Cảng Chu Lai - trung tâm kết nối nông sản Việt ra thế giới
Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, THILOGI triển khai nhiều giải pháp thiết thực.
2.382 kết quả phù hợp
Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, THILOGI triển khai nhiều giải pháp thiết thực.
Từ ngày 13/5/2024, tuyến tàu biển TP.HCM - Côn Đảo sẽ chính thức đi vào hoạt động.
Ngày 17/4, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội Công ích chung Hàn Quốc (POBA), CTCP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.
"Né đông đúc" trong kỳ nghỉ 5 ngày bằng cách làm việc xuyên lễ hoặc điều chỉnh kế hoạch đi du lịch giúp nhiều bạn trẻ tiết kiệm chi phí trong bối cảnh giá vé máy bay tăng nóng.
Ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân NCB tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh 2024 với nhiều kỳ vọng tích cực.
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Khai thác sức hút của Fu Bao, các công ty du lịch tại Hàn Quốc đang cung cấp các tour đến Trung Quốc để thăm Fu Bao, Korea Times đưa tin.
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, đội ngũ nhân sự trình độ cao cùng các chính sách hậu mãi tốt... là những lý do khiến Thịnh Phát ngày càng vững mạnh.
Ngành cơ khí Việt Nam có nhiều cơ hội để mở rộng thị trường và hợp tác xuất khẩu. Song, hiện thực hóa mục tiêu này không phải điều đơn giản.
"Không có chỗ ở", "không phương tiện di chuyển"... là những gì nhóm du khách Thái Lan trải qua tại đất khách dù đã đóng khoảng 69 tỷ đồng tiền tour.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Kulvin Kaur và Dilip Bhagwan khảo sát nhiều địa điểm, sau cùng lựa chọn Đà Nẵng cho đám cưới của mình. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực độc đáo tại Việt Nam thu hút cặp đôi.