Toyota C-HR 2020 có bản thể thao riêng cho thị trường Nhật Bản
Toyota C-HR 2020 có một số khác biệt so với bản nâng cấp tương tự tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ trước đó.
345 kết quả phù hợp
Toyota C-HR 2020 có bản thể thao riêng cho thị trường Nhật Bản
Toyota C-HR 2020 có một số khác biệt so với bản nâng cấp tương tự tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ trước đó.
Doanh số xe điện tại Ấn Độ trong 6 năm chưa bằng 2 ngày ở Trung Quốc
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Hyundai Elantra 2020 ra mắt tại Ấn Độ, rẻ hơn hàng loạt đối thủ
Sedan mới của Hyundai có giá khởi điểm 22.363 USD tại thị trường Ấn Độ, rẻ hơn đối thủ Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
Volvo XC40 phiên bản động cơ điện sẽ ra mắt vào tháng 10
Trào lưu phát triển xe điện đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và XC40 sẽ là cái tên từ Volvo tham gia trào lưu này.
Mua sedan thể thao, nên chọn Honda Civic RS hay Hyundai Elantra Sport?
Honda Civic RS cạnh tranh với Hyundai Elantra Sport trong phân khúc sedan hạng C. Giá bán của Honda Civic RS là 929-934 triệu đồng, trong khi đối thủ là 769 triệu đồng.
Tỷ phú Elon Musk: Từ đứa trẻ lập dị đến 'Iron Man' phiên bản đời thực
Trong mắt những đứa trẻ cùng tuổi, Musk - kẻ dành hơn 10 tiếng mỗi ngày ngồi lì trong thư viện - thật quá khác thường vì "chỉ toàn nói những điều không tưởng".
SUV 7 chỗ tầm giá 1,4 tỷ, chọn Toyota Fortuner hay Ford Everest?
Toyota Fortuner và Ford Everest là 2 cái tên "hot" trong phân khúc SUV 7 chỗ. Cả 2 mẫu xe này đều sở hữu ngoại hình đẹp, khoang nội thất rộng và khả năng chạy đa địa hình.
Giấc mơ xe chạy năng lượng mới ở Trung Quốc tan tành
Với tham vọng "Made in China 2025", phương tiện di chuyển dùng năng lượng mới (NEV) bắt đầu thịnh hành từ năm 2015 tại Trung Quốc. Nhưng ngành công nghiệp 18 tỷ USD sớm sụp đổ.
Xe Trung Quốc thất thế ngay trên sân nhà
Đầu tư mạnh tay cho xe điện trong vài năm trở lại đây xem ra là bước đi thiếu khôn ngoan của các hãng xe Trung Quốc.
Top 5 xe 'ế ẩm' nhất tháng 7/2019 - lời tạm biệt của Ford Focus
Năm cái tên trong danh sách không ai muốn góp mặt chỉ có 2 cái tên quen thuộc, 3 vị trí còn lại là những cái tên mới và khá bất ngờ.
Sau xe đạp, hàng trăm nghìn ôtô bị vứt bỏ tại Trung Quốc
Những vấn đề môi trường và chi phí đắt đỏ để sở hữu ôtô khiến mô hình chia sẻ xe hơi trở nên hứa hẹn. Nhưng ngành công nghiệp trị giá 18 tỷ USD này đã sớm sụp đổ ở Trung Quốc.
Một số mẫu MPV hấp dẫn tại Việt Nam
Rộng rãi, tiện dụng và có giá bán hợp lý là ưu điểm của một số mẫu MPV đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Ôtô Trung Quốc ở VN - giá rẻ, thiết kế chắp vá xe sang
Ôtô Trung Quốc đang có một khoảng nhỏ trong thị phần ôtô Việt nhờ giá rẻ, ngoại hình "cóp nhặt" từ các mẫu xe sang và trang bị nhiều tính năng.
SUV 7 chỗ, chọn Nissan Terra hay Toyota Fortuner?
Nissan Terra và Toyota Fortuner đều là những mẫu xe có kích thước lớn, gầm cao, không gian rộng rãi và chi phí vận hành tương đối tốt.
Isuzu D-Max và Toyota Hilux – ‘ông trùm’ đất Thái, èo uột ở Việt Nam
Isuzu D-Max và Toyota Hilux là 2 mẫu xe bán tải không có đối thủ tại Thái Lan. Nhưng tại Việt Nam, 2 mẫu xe này có doanh số không tốt.
Có dưới 1,5 tỷ đồng, nên chọn Mazda CX-8 hay Toyota Fortuner?
Fortuner là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Tân binh Mazda CX-8 với nhiều trang bị hiện đại có thể là đối trọng của mẫu xe này?
Top 5 xe ‘ế ẩm’ nhất tháng 6/2019 – tốt là chưa đủ
Thị trường ôtô Việt Nam 2019 đã đi được nửa chặng đường. Đã xuất hiện những mẫu xe dường như đã đứng ngoài cuộc chơi bởi doanh số quá thấp.
Mazda 3 vẫn là 'ông vua doanh số' phân khúc sedan hạng C
Bứt tốc đáng kinh ngạc và có vị trí đầu bảng doanh số xe phân khúc C tháng 5/2019, nhưng có lẽ đây chỉ là "phút huy hoàng" của Kia Cerato trong cuộc đua với Mazda 3.
Mazda CX-8 - sự thay thế xứng đáng cho Mazda CX-9
Mazda đã mang các công nghệ mới nhất lên Mazda CX-8, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm cao cấp nhất đại diện cho thương hiệu, tương tự việc hãng từng làm với Mazda CX-9.
Hàng loạt hãng xe điện Trung Quốc đứng bên bờ phá sản
Thị trường tăng trưởng chậm, chính phủ giảm trợ cấp và cạnh tranh tăng được dự báo khiến hàng loạt hãng xe điện Trung Quốc phá sản.