Thông điệp tình yêu phủ màu hồng của Lancel
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
1.474 kết quả phù hợp
Thông điệp tình yêu phủ màu hồng của Lancel
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Ferrari 812 Competizione đầu tiên tại Thái Lan, giá từ 2,2 triệu USD
Đây là phiên bản hiệu năng cao của mẫu 812 Superfast với nhiều cải tiến về mặt ngoại thất lẫn hiệu năng vận hành.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Người dân đổ về trung tâm thương mại ngày khai xuân
Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và nhóm bạn đến hẹn hò, vui tiệc tân niên.
'Ngũ cat lâm mall' mang không khí Tết ngập tràn Vincom
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Lấp lánh mùa lễ hội cùng Bella Hadid và Swarovski
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.
Trải nghiệm phong vị Tết tại đường hoa xuân 3 miền Gigamall
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Những dấu ấn năm 2022 của AEON MALL Bình Tân
Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.
BST ‘Tommy x Miffy’ được lòng sao Việt
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Bứt phá công nghệ, đặt 'nền móng' đô thị thông minh cho Bình Dương
Tiếp cận mô hình đô thị thông minh, chuyển đổi cơ cấu công nghiệp, kinh tế số là xu hướng Bình Dương nỗ lực hướng đến để rút ngắn khoảng cách với nền kinh tế hiện đại.
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
VinFast mở mới 4 cửa hàng tại California
Ngày 15/12, VinFast khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.
Hai thiếu nữ mâu thuẫn, hàng chục thanh niên gây rối trật tự công cộng
Hai thiếu nữ xảy ra mâu thuẫn với nhau, rồi mỗi người gọi thêm gần chục thanh thiếu niên mang theo hung khí hẹn nhau để giải quyết.
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
Sức nóng từ bất động sản đáp ứng nhu cầu ở thực
Nhu cầu về không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích của cư dân TP.HCM chưa bao giờ suy giảm, đặc biệt tại các khu vực tăng trưởng mới như khu đông.
Đắm mình trong 'vũ hội hòa âm ánh sáng' mùa Giáng sinh tại Vincom
Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.
Bom tấn ‘Gravity’ tái xuất màn bạc trong Tuần lễ phim VinFuture
"Gravity", "Interstellar" và "Current War" - các siêu phẩm điện ảnh trở lại với người hâm mộ Việt Nam trong Tuần lễ phim Khoa học Công nghệ VinFuture (từ 6/12 đến 11/12).
Chiến lược nhân sự giúp AEON MALL ghi điểm tại thị trường Việt Nam
Không chỉ tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ, AEONMALL Việt Nam còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho nhân viên của gian hàng đối tác.