Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Anh diện trang phục kín đáo đi sự kiện

Á hậu 9X chọn set đồ cây đen cá tính cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng khi tham dự một sự kiện khai trương mới đây tại Hà Nội.

Bộ trang phục Tú Anh chọn khá phù hợp với thời tiết mùa thu se lạnh ở Hà Nội. Cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng chiếc clutch hàng hiệu màu hồng nhạt. 
Trước đây, người đẹp 9X thường mắc lỗi trang điểm và làm tóc già hơn tuổi. Tuy nhiên, những nhược điểm dần được cô khắc phục để đẹp hơn trong mắt công chúng. 
Tú Anh từng chia sẻ, khi chọn trang phục, cô không đặt nặng chuyện hàng hiệu, mà chỉ quan tâm bộ đồ có hợp với vóc dáng mình hay không. Chính vì thế, cô là một trong những người đẹp tích cực ủng hộ nhà thiết kế Việt. 
Hoa hậu Ngọc Hân cũng góp mặt ở sự kiện hôm 22/10. Cô tự tin khoe đường cong cơ thể và bờ vai trần quyến rũ với bộ đầm dáng peplum. 
Ca sĩ Ngọc Anh chọn bộ đầm phong cách hơi "sến", phù hợp để diện trên sân khấu trình diễn hơn. 
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp rạng rỡ trước ống kính. Mới đây, Thùy Dương - bà xã Minh Tiệp - tiết lộ thích nhất sự hài hước của anh. Cô cho biết đằng sau vẻ ngoài đĩnh đạc, ở nhà hoặc công ty, nam diễn viên thường xuyên thể hiện thể hiện khiếu hài mà không ai có thể nhịn cười được.
MC Thụy Vân đọ dáng cùng bà xã Minh Tiệp khi cùng đi sự kiện. 

M.Đ

Ảnh: Tuấn Đào

Bạn có thể quan tâm