Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tú bà' kiêm gái bán dâm với giá tiền triệu

Không chỉ sẵn sàng bán dâm, mỗi khi khách có nhu cầu Tâm còn điều gái từ xa để ăn thêm “hoa hồng” với giá hàng triệu đồng.

Ngày 31/7, cơ quan CSĐT công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thị Tâm (SN 1984, ngụ phường Phú Thuận, quận 7), Nguyễn Văn Phương (SN 1973) và Võ Văn Quân (SN 1959, cùng ngụ quận 4) để điều tra về hành vi môi giới gái mại dâm.

Trước đó, vào đêm 28/8, lực lượng công an ập vào khách sạn R.M.C (phường Tân Phong) bắt quả tang Lê Thị Kiều và Nguyễn Thị Lan đang bán dâm cho khách. Mở rộng điều tra, hai cô gái khai nhận người môi giới là Tâm. Ngay sau đó Tâm bị bắt giữ.

Theo lời khai của Tâm, thì cô vừa trực tiếp đi bán dâm vừa quản lý gái từ xa ở nhiều khu vực khách nhau. Khi khách có yêu cầu thì Tâm giới thiệu cho các chân dài với giá là 1 triệu đồng, Tâm được hưởng 200.000 đồng. “Bãi đáp” thường là khu Trung Sơn, khu ven sông (phường Tân Phong).

Trước đó, công an quận 7 kiểm tra khách sạn T. H (đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú) phát hiện ba cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua điều tra, 3 trong số 20 cô gái được Phương chăn dắt. Kẻ môi giới là Võ Văn Quân. Giá “đi nhanh” là 800.000 đồng, qua đêm 2 triệu đồng. Các cô gái phục vụ chỉ được hưởng 50% số tiền bán thân.

 

 

H.T

Bạn có thể quan tâm