Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự chọn thời gian học với 'Tiếp bước đam mê CNTT' tại iSpace

“Tiếp bước đam mê CNTT” là chương trình đặc biệt do iSpace thiết kế cho các bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực CNTT muốn nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp.

Chương trình đào tạo này phù hợp với 3 nhóm đối tượng: sinh viên học dang dở ngành công nghệ thông tin CNTT, bỏ học giữa chừng và muốn theo học trở lại; học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo ngắn hạn, hoặc tốt nghiệp trung cấp CNTT muốn học nâng cao bằng cấp; học viên tốt nghiệp các chương trình Aptech, Arena, NIIT... muốn học chuyển tiếp lấy bằng cao đẳng, đại học.

Tham gia chương trình, người học được xem xét miễn các môn học đã có bảng điểm để bổ sung môn học cần thiết khác theo quy định đào tạo hiện hành. Tổng số môn học tùy thuộc khối lượng kiến thức học viên đã tích lũy trong quá khứ.

Đối với từng môn học, giảng viên sẽ hướng dẫn và sắp xếp lịch học lý thuyết, thực hành, thực tập… tùy thuộc thời gian phù hợp của từng học viên, có thể là thứ bảy, chủ nhật hoặc chiều tối.

iSpace,  Tiep buoc dam me CNTT anh 1
Chương trình nhằm cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực hành cho những người yêu thích CNTT.

Bryan Tracy từng nói: “Học vấn, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm là những nguồn đầu tư vào năng lực của bạn và tạo nên giá trị của bạn. Chính giá trị của bạn sẽ quyết định vị trí và mức thu nhập mà bạn sẽ nhận được”.

Để không bị tụt hậu trong thị trường nhân lực cạnh tranh khốc liệt ngày nay, sinh viên cần không ngừng nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng phù hợp với mục tiêu sự nghiệp, để có thể nắm bắt mọi cơ hội thăng tiến. “Tiếp bước đam mê CNTT” cũng là chương trình phù hợp cho những ai đam mê CNTT và muốn phát triển bản thân mình trong lĩnh vực này.

Được chọn lựa thời gian phù hợp để học trực tiếp với giảng viên theo từng môn học, chương trình là giải pháp phù hợp cho đối tượng vừa làm vừa học. Bên cạnh đó, chương trình học tại iSpace giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và tăng vốn kinh nghiệm để sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới trong tương lai.

Độc giả đăng ký nhận thông tin về chương trình "Tiếp bước đam mê CNTT 2016" tại đây. Chi tiết xem tại: www.ispace.edu.vn. Hotline: 0912 427 606. Địa chỉ: 137E Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm