Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ cô giáo mầm non nổi trên mạng đến vợ sắp cưới của Phan Văn Đức

Trước khi được biết tới với chuyện tình cảm cùng cầu thủ quê Nghệ An, Võ Nhật Linh từng "gây sốt" trên mạng với biệt danh "hot girl cô giáo".


Ban gai Phan Van Duc anh 1
Mới công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức chưa lâu, Võ Nhật Linh (sinh năm 1997, Nghệ An) đã trở thành nàng WAGs nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng đáng kể, từ 15.000 follower lên con số hơn 34.000 chỉ trong thời gian ngắn.
Ban gai Phan Van Duc anh 2
Thời gian gần đây, cặp cầu thủ - WAGs khiến nhiều fan thích thú khi lộ thông tin sắp làm đám cưới. Trong khi Văn Đức thường xuyên bình luận ẩn ý chuyện về chung nhà, hot girl Nghệ An cũng khiến dân mạng tò mò khi đăng hình mặc váy cưới, đeo nhẫn đôi. 
Ban gai Phan Van Duc anh 5
Những người hâm mộ Văn Đức bất ngờ khi biết rằng trước khi được nhắc tới là bạn gái tiền vệ sinh năm 1996, Nhật Linh từng gây chú ý trong cộng đồng mạng với biệt danh "hot girl cô giáo". Tháng 6/2019, những hình ảnh trong đợt thực tập của cô tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An được chia sẻ lên diễn đàn, 9X nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu mến.
Ban gai Phan Van Duc anh 6
Bạn gái tin đồn của cầu thủ sinh năm 1996 từng chia sẻ cô yêu quý sự đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhỏ và được gia đình hết lòng ủng hộ khi lựa chọn ngành này. Nhật Linh mong muốn mình có thể phấn đấu trở thành hình tượng "cô giáo như mẹ hiền".
Ban gai Phan Van Duc anh 7
Nhật Linh chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Bên cạnh việc học, cô còn học thêm và nhận dạy trang điểm cá nhân tại Hà Nội.

Đôi vợ chồng đeo khẩu trang, làm lễ cưới cạnh đám cháy rừng

Bức ảnh cặp vợ chồng làm đám cưới giữa khung cảnh trận cháy rừng kinh hoàng ở California thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Đinh Phạm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm