Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tứ đại gia Anh công bố đội hình dự Champions League

Trong số 4 CLB mạnh nhất giải NH Anh đem quân đi chinh chiến tại Champions League, Arsenal là đội có quân số nhiều nhất khi có tới 39 cầu thủ tham gia.

Chẳng biết có phải vì quá hưng phấn với bản hợp đồng kỷ lục Mesut Oezil hay không có thời gian để lọc cầu thủ, HLV Arsene Wenger đã đem toàn bộ cầu thủ hiện có của Arsenal đi chinh phạt tại châu Âu. Trong đó, rất nhiều cầu thủ cả mùa vừa qua chẳng phục vụ Pháo thủ đến một phút như Bendtner, Lipman, Ansah, Ottewill...

Trái ngược với Arsenal, Chelsea tham dự Champions League với quân số ít nhất. HLV Jose Mourinho đã chọn 23 gương mặt xuất sắc với hi vọng giúp Chelsea lần thứ 2 lên ngôi tại sân chơi danh giá nhất cựu lục địa. Tất nhiên, những tân binh như Willian, Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Samuel Eto'o đều là những thành phần không thể thiếu trong đội hình của The Blues.

Các đội bóng đặt rất nhiều kỳ vọng vào các tân binh.

MU đem 30 cầu thủ đi tranh tài tại cup châu Âu. Trong thành phần tham dự của Nhà ĐKVĐ Premier League không thể không nhắc đến tân binh Marouane Fellaini. Tuy nhiên, tân HLV David Moyes đã gây bất ngờ khi điền tên Fabio, Thomas Thorpe, Larnell Cole và Jesse Lingard vào danh sách tập trung.

Đại diện cuối cùng của giải NH Anh tham dự sân chơi danh giá nhất châu lục là Man City. Trong tay tân HLV Pellegrini là 24 gương mặt hùng hậu với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Kompany, Nasri, Yaya Toure, Dzeko, Aguero và các tân binh sáng giá như Navas, Jovetic, Negredo, Fernandinho và Demichelis.

Danh sách cụ thể của 4 đại diện Premier League tham dự Champions League.

Danh sách 30 cầu thủ của MU:

Thủ môn: David de Gea; Anders Lindegaard; Sam Johnstone.

Hậu vệ: Rafael; Patrice Evra; Phil Jones; Rio Ferdinand; Jonny Evans; Chris Smalling; Nemanja Vidic; Fabio; Alexander Buttner; Thomas Thorpe.

Tiền vệ: Anderson; Ryan Giggs; Michael Carrick; Nani; Ashley Young; Tom Cleverley; Antonio Valencia; Shinji Kagawa; Wilfried Zaha; Marouane Fellaini; Larnell Cole; Jesse Lingard.

Tiền đạo: Wayne Rooney; Javier Hernández; Danny Welbeck; Robin van Persie; William Keane.

Danh sách 23 cầu thủ của Chelsea:

Thủ môn: Petr Cech; Mark Schwarzer; Jamal Blackman.

Hậu vệ: Branislav Ivanovic; Ashley Cole; David Luiz; Gary Cahill; John Terry; César Azpilicueta; Ryan Bertrand.

Tiền vệ: Ramires; Frank Lampard; Oscar; John Obi Mikel; Kevin De Bruyne; Marco van Ginkel; Eden Hazard; Willian.

Tiền đạo: Fernando Torres; Juan Mata; Andre Schurrle; Demba Ba; Samuel Eto'o.

Danh sách 24 cầu thủ của Man City:

Thủ môn: Joe Hart; Costel Pantilimon; Eirik Holmen Johansen.

Hậu vệ: Micah Richards; Vincent Kompany; Pablo Zabaleta; Joleon Lescott; Aleksandar Kolarov; Gael Clichy; Martin Demichelis; Matija Nastasic; Dedryck Boyata.

Tiền vệ: James Milner; Samir Nasri; Javi Garcia; Jesus Navas; Jack Rodwell; David Silva; Fernandinho; Yaya Toure.

Tiền đạo: Alvaro Negredo; Edin Dzeko; Sergio Aguero; Stevan Jovetic.

Danh sách 39 cầu thủ của Arsenal:

Thủ môn: Wojciech Szczęsny; Emiliano Viviano; Lukasz Fabianski.

Hậu vệ: Bacary Sagna; Per Mertesacker; Thomas Vermaelen; Laurent Koscielny; Kieran Gibbs; Nacho Monreal; Carl Jenkinson; Hector Bellerin; Daniel Boateng; Zach Fagan; Brandon Ormonde-Ottewill.

Tiền vệ: Tomas Rosicky; Mikel Arteta; Jack Wilshere; Mesut Oezil; Alex Oxlade-Chamberlain; Mathieu Flamini; Santi Cazorla, Ryo Miyaichi; Aaron Ramsey; Emmanuel Frimpong; Isaac Hayden; Jack Jebb; Jon Toral; Nico Yennaris; Gedion Zelalem.

Tiền đạo: Lukas Podolski; Olivier Giroud; Theo Walcott; Yaya Sanogo; Benik Afobe; Chuba Akpom; Zak Ansah; Anthony Jeffrey; Nicklas Bendtner; Austin Lipman.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm