Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự dùng búa phá nát BMW M6 tại triển lãm xe hơi

Do không hài lòng với cách làm việc của BMW liên quan đến chế độ bảo hành, chủ nhân của chiếc xe đã tự dùng búa đập phá chiếc xe để bày tỏ sự bất bình.

Trong khi những người khách thăm quan triển lãm Frankfurt Motor Show 2013 đang bị lôi cuốn bởi những mẫu xe đẹp, ấn tượng bên trong triển lãm, thì Pourmohseni Hadi đã dùng búa để tự phá chiếc BMW M6 của mình, ngay bên ngoài lối đi chính dẫn vào khu triển lãm.

Nguyên nhân được lý giải là do Pourmohseni Hadi đã nhiều lần yêu cầu BMW có biện pháp sửa chữa đối với hỏng hóc ở bộ phận truyền động của xe. Ngay từ khi mua xe vào năm 2008, Pourmohseni Hadi đã phát hiện chiếc xe có vấn đề và yêu cầu BMW có biện pháp sửa chữa. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà BMW hết lần này đến lần khác không khắc phục triệt để vấn đề của xe hay có ý định hoàn lại tiền cho chủ xe.

Chính vì vậy, vị khách hàng này đã quyết định lái chiếc M6 từ Ý đến Đức, nơi đang diễn ra triển lãm xe hơi Frankfurt, sau đó cùng với người bạn của mình dùng búa phá hỏng chiếc xe để bày tỏ sự bất mãn.

Clip dùng búa phá xe BMW M6.

Tuấn Ngọc

Bạn có thể quan tâm