Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ gầy đến mức báo động, ca sĩ Hàn gợi cảm hơn sau khi tăng 8 kg

Cải thiện vóc dáng gầy đến mức báo động, cựu thành viên nhóm Wonder Girls Sunmi tăng đến 8 kg, điều này giúp cô có được cơ thể khỏe mạnh và phong cách gợi cảm.

nguoi dep Han goi cam hon anh 1
Sunmi là thành viên có hoạt động solo nổi bật nhất trong số các thành viên của Wonder Girls. Nhóm nữ quốc dân này tan rã vào năm 2017 sau 10 năm cống hiến. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác khi tự hoạt động, Sunmi theo đuổi hình ảnh gợi cảm.
nguoi dep Han goi cam hon anh 2
Tuy nhiên, chiều cao 1,66 m và cân nặng 42 kg kéo diện mạo tổng thể của Sunmi đi xuống. Năm ngoái, nữ ca sĩ 27 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Cô bị chê sở hữu đôi chân “que tăm”, “mình dây thiếu gợi cảm” và “suy dinh dưỡng”.
nguoi dep Han goi cam hon anh 3
Sunmi tiết lộ có thời điểm cô chỉ nặng 39 kg khi quảng bá đĩa nhạc Heroine
nguoi dep Han goi cam hon anh 4
Thời gian gần đây, Sunmi khoe với người hâm mộ về cân nặng hiện tại. Nữ ca sĩ đã tăng tới 8 kg, nâng cân nặng tổng thể lên 50 kg. Nhờ vóc dáng “có da có thịt”, Sunmi trông quyến rũ hơn. Giọng ca sinh năm 1992 khoe trên trang cá nhân “tin vui” này với người hâm mộ.
nguoi dep Han goi cam hon anh 5
Không còn theo trào lưu mình dây của showbiz, Sunmi được khen ngợi trông khỏe khoắn và có đường cong hơn.
nguoi dep Han goi cam hon anh 6
Trong chuyến quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới Lalalay, cựu thành viên nhóm Wonder Girls diện nhiều trang phục làm nổi bật vòng một gợi cảm.
nguoi dep Han goi cam hon anh 7
Khán giả khen ngợi Sunmi đầy đặn và quyến rũ hơn trước. Tuy nhiên ca khúc Lalalay không được đánh giá cao về chất lượng như các hit cũ, bù lại phần hình ảnh và ý tưởng ghi điểm nhiều hơn.
nguoi dep Han goi cam hon anh 8
Trong nhiều bộ ảnh mới, Sunmi cũng tự tin khoe hình thể, đường cong. Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ bí quyết tăng cân là tập luyện và ăn uống đều đặn. Trong giới Kpop, ít người khoe việc tăng cân như Sunmi, hầu hết ca sĩ nữ phải duy trì vóc dáng gầy gò để tự tin đứng trước ống kính. Những quy định khắt khe về ngoại hình khiến nhiều nghệ sĩ nữ, đặc biệt là trong giới ca sĩ thần tượng Kpop phải chật vật giảm cân.
nguoi dep Han goi cam hon anh 9
Cùng với HyunA, Sunmi là một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất Kpop hiện nay. Cô cũng thực hiện các chuyến lưu diễn ở nước ngoài, phủ sóng tên tuổi.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm