Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Hảo diện bikini da báo, Chi Pu mặc áo yếm khoe lưng trần gợi cảm

Trong khi Chloe Nguyễn và Kiều Trinh chuộng style sang chảnh, Mẫn Tiên cùng Kaity Nguyễn lại thích ăn mặc năng động, đơn giản.

Chi Pu khoe vũ đạo ấn tượng cùng biên đạo Hàn Quốc Có thể thấy Chi Pu càng ngày càng đầu tư nhiều công sức vào các sản phẩm âm nhạc của mình.
thoi trang hot girl Viet anh 1
Vẫn giữ nguyên phong cách trong sáng như tình đầu, Mẫn Tiên mặc áo phông cùng quần jeans đơn giản. Đây là công thức mix đồ hữu ích cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là khi phối với jeans cạp cao.
thoi trang hot girl Viet anh 4
Chloe Nguyễn vẫn toát lên phong thái sang chảnh sẵn có trong set đồ cá tính với phụ kiện đều đến từ hãng hàng hiệu xa xỉ Dior. Chiếc mũ với phần ren tinh tế được nàng beauty blogger phối cùng áo hai dây trắng cùng váy xếp ly dáng dài. Bên cạnh đó, chiếc túi tote thêu hoa đắt đỏ có giá lên tới 3.000 USD là điểm nổi bật nhất trên bộ đồ của cô.
thoi trang hot girl Viet anh 5
Châu Bùi trông thời thượng trong chiếc áo cúp ngực màu xanh baby vừa dễ thương, vừa gợi cảm. Giống như mọi lần, cô nàng lại diện một món đồ tới từ các nhà mốt xa xỉ. Chiếc khăn in họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton mà cô đội trên đầu có giá bán 725-1.080 USD.
thoi trang hot girl Viet anh 6
Phí Phương Anh khoe thân hình "mình hạc xương mai" với thiết kế váy kén dáng. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng cơ thể gầy chuẩn mẫu, cô không hề bị dìm khi mặc chiếc váy độc, lạ này.
thoi trang hot girl Viet anh 7
Kiều Trinh Xíu diện váy hồng bánh bèo cùng dép Hermès sang chảnh trị giá 595 USD. Nàng hot girl khiến nhiều người bất ngờ khi tuổi còn trẻ mà đã có tủ đồ hiệu phong phú, đi xe sang. 
thoi trang hot girl Viet anh 8
Tú Hảo khoe vóc dáng thon thả trong bộ bikini da báo phong cách trên biển. Cô còn mix thêm kính râm dáng chữ nhật, góp phần giúp set đồ thêm thời trang.
thoi trang hot girl Viet anh 9
Khác với phong cách ở tuần trước, Kaity Nguyễn xuất hiện trong áo hoodie xám năng động, sảng khoái. Với set đồ đơn giản này, cô nàng trông trẻ trung, đúng tuổi hơn. 
thoi trang hot girl Viet anh 10
Sĩ Thanh tiếp tục series "mặc hàng hiệu" khi pose dáng cùng chiếc túi Dior có họa tiết "làm mưa làm gió" trong giới mê đồ sang chảnh. Giá bán của chiếc túi này lên đến 2.950 USD.

Đông Nhi đi đâu cũng chuộng mặc áo crop top khoe eo thon

Từng một thời bị gắn mác "sao mặc xấu", Đông Nhi giờ đây biết chọn cho mình những món đồ "cứ diện là đẹp".

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm