Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Hảo, Pông Chuẩn hào hứng sắm đồ trong không gian Denim Cafe

Cả hai tỏ ra rất hứng khởi khi vừa được mua sắm, chọn lựa những món đồ yêu thích, vừa nhâm nhi ly cà phê mát lạnh.

Lee 138 Nguyen Trai anh 1
Những trang phục đơn giản, năng động và không kém phần cá tính được Tú Hảo khá yêu thích. Cô nàng đặc biệt chú ý đến các thiết kế trong BST Body Optix giúp tôn tạo ba vòng, che đi khuyết điểm mà Lee mới ra bắt. Bên cạnh Body Optix dành cho phái nữ, Lee còn có BST Urban Rider dành riêng cho những chàng trai thành thị phóng khoáng, tự do và mạnh mẽ. Gần đây nhất là BST LeexSmiley theo phong cách đáng yêu.
Lee 138 Nguyen Trai anh 2
Là một denimholic, quán quân The Face 2017 rất tích cực tham gia chiến dịch LeexSmiley tại Lee - hãng thời trang denim có xuất xứ từ Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây cũng là thương hiệu đã đem mô hình dịch vụ thời trang kết hợp với cà phê đến Việt Nam.
Lee 138 Nguyen Trai anh 3
Cửa hàng mới của Lee tại số 138 Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) có cả một quán cà phê để phục vụ khách hàng của mình. Với ý tưởng độc đáo, kết hợp văn hoá denim của thế giới và văn hoá cà phê của Việt Nam, Lee hứa hẹn trở thành điểm mua sắm hấp dẫn nhiều bạn trẻ.
Lee 138 Nguyen Trai anh 4
Đại diện thương hiệu Lee cho biết: “Người Việt có văn hoá uống cà phê hàng ngày. Nhưng họ thường không cầu kỳ, kiểu cách khi uống cà phê. Đôi khi việc hẹn nhau ở một quán nào đó chỉ là cái cớ để tụ tập, hẹn hò, nói chuyện. Còn Denim lại là sản phẩm luôn có trong bất kỳ tủ đồ nào. Nắm bắt tâm lý này, Lee đã tạo ra mô hình denim kết hợp cà phê - đáp ứng hai thói quen, sở thích điển hình của người Việt nói riêng và giới trẻ Việt nói chung”.             
Lee 138 Nguyen Trai anh 5
Không chỉ có Tú Hảo, stylish Pông Chuẩn cũng là một tín đồ của denim. Cô nàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng và chọn lựa những món đồ yêu thích để hoàn thiện phong cách của mình.
Lee 138 Nguyen Trai anh 6
Pông Chuẩn trẻ trung, tinh ngịch trong set đồ từ Lee. Cô nàng tỏ ra thích thú với mô hình mua sắm Denim Café mới mẻ này. Cửa hàng Lee 138 Nguyễn Trãi được thiết kế bởi Centdegrés - một trong những đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không gian Lee với kiến trúc hiện đại hứa hẹn là điểm đến của nhiều bạn trẻ tự tin, cá tính và dám khẳng định phong cách sống của mình.
Lee 138 Nguyen Trai anh 7
Mô hình kinh doanh mới mẻ này sẽ chính thức khai trương tại cửa hàng Lee 138 Nguyễn Trãi vào ngày 1/10 tới. Trong dịp khai trương, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào ở cửa hàng Lee 138 Nguyễn Trãi sẽ được tặng một voucher uống cà phê miễng phí tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm