Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử hình kẻ thảm sát 3 người trong gia đình vợ

Nghi ngờ chị Hà có quan hệ tình cảm với người khác, cộng với việc bị mẹ vợ đuổi đi, Tấn bực tức dùng búa bổ củi sát hại 3 người trong gia đình vợ.

Ngày 10/8, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm với bị cáo Huỳnh Văn Tấn (40 tuổi, ngụ Bến Tre) phạm tội Giết người.

Trước vành móng ngựa, Tấn cho rằng hành vi của mình bộc phát vì ghen tuông, chứ không có ý định giết người. Bị cáo xin tòa cấp cao xem xét giảm án, để có cơ hội quay về làm lại cuộc đời.

Tấn tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.T.
Tấn tại tòa phúc thẩm. Ảnh: K.T.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, chỉ vì ghen tuông, bị cáo đã sát hại 3 người trong gia đình vợ, hành vi này là dã man, không còn khả năng giáo dục, cải tạo.

TAND tỉnh Tiền Giang cũng đã xem xét hết các tình tiết giảm nhẹ của bị cáo, do đó tòa cấp cao đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án.

Theo nội dung vụ án, Tấn và bà Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) kết hôn năm 2012 và có một con chung.

Tấn sinh sống cùng gia đình chị Hà. Do anh ta hay uống rượu, không chịu làm ăn nên bị mẹ vợ là Trần Thị Dung (73 tuổi) đuổi đi.

Khoảng 21h ngày 30/7/2014, Tấn về nhà vợ gọi cửa, gần 1 giờ sau chị Hà mới cho vào. Nghi ngờ vợ ngoại tình, cộng với việc bị bà Dung đuổi, Tấn bực tức dùng búa chẻ củi đập phá đồ đạc.

Tử hình con rể thảm sát gia đình vợ

Thấy chồng dùng búa đập vỡ một số đồ đạc trong nhà, chị Hà đuổi anh ta đi. Người đàn ông này sau đó đã chém vợ và 2 người thân khác tử vong.

Bà Dung chửi con rể và tiếp tục đuổi ra khỏi nhà. Người đàn ông tức giận lấy búa bổ củi đập thẳng vào đầu chị Hà, nạn nhân gục chết tại chỗ. Hung thủ cầm búa quay sang chém nhiều nhát vào người mẹ vợ khiến bà này tử vong.

Anh ruột bà Hà là Huỳnh Văn Tài (45 tuổi) thấy vậy đi báo công an. Lúc ông này quay về bị Tấn dùng búa đập đầu và tử vong một tuần sau đó.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm