Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên có 'bồ' mới?

Kể từ sau khi chia tay với Châu Du Dân, Từ Hy Viên dường như lại tìm thấy niềm vui mới trong tình yêu với một chàng trai kém cô tới 6 tuổi, Bành Vu Yến.

Từ Hy Viên có "bồ" mới?

(Zing) – Kể từ sau khi chia tay với Châu Du Dân, Từ Hy Viên dường như lại tìm thấy niềm vui mới trong tình yêu với một chàng trai kém cô tới 6 tuổi, Bành Vu Yến.

Trong thời gian quay bộ phim mới Love Audible Practice, Bành Vu Yến (Eddie Peng) và Từ Hy Viên (Barbie Hsu) dường như ngày càng gần gũi với nhau hơn. Mặc dù Bành Vu Yến được cho là bạn trai của nữ ca sỹ Tôn Yến Tư (Jolin Cai) nhưng dường như mối quan hệ của họ chẳng đi đến đâu.

Từ Hy Viên có `bồ` mới?

15:47 ngày 9 tháng 6, khi có đông người, Hy Viên và Vu Yến giữ khoảng cách. Khi Đại S vào xe nghỉ ngơi, Eddie lập tức đi theo

Trong khi đó, dù mới chỉ tiếp xúc được nửa tháng trên trường quay Love Audible Practice nhưng Eddie và Barbie thường xuyên trò chuyện và có những hành động khá thân mật.

Ngay cả đạo diễn phim cũng có ý “vun” vào cho đôi trẻ vì ông cũng đã được chứng kiến những hành động quan tâm của hai diễn viên dành cho nhau trên trường quay. Thậm chí theo kịch bản và phân vai thì Trương Hiếu Toàn (Joseph Chang) mới là người tình của Từ Hy Viên trong phim nhưng đạo diễn lại hy vọng rằng Vu Yến và Hy Viên trở thành một đôi.

Từ Hy Viên có `bồ` mới?
15:47, Đại S vào xe, Eddie cũng vào theo và ngồi ở ghế sau.

Hôm 9 tháng 6 lúc 2 giờ 30 chiều, Barbie và Eddie quay phim ở Đài Loan. Khi một nhân viên tuyên bố tạm nghỉ, Barbie vào xe của cô và Eddie đã đi theo ngồi ở ghế sau. Trong khi trò chuyện vui vẻ, Eddie còn hút thuốc trong xe và có vẻ như đây là lần đầu tiên anh ở trong xe của Barbie.

Từ Hy Viên có `bồ` mới?
15:48, trong khi nói chuyện với Hy Viên trong xe, Eddie còn hút thuốc 

10 phút sau, Eddie ra khỏi xe và Barbie cũng ra theo; không biết từ khi nào họ lại dính nhau như hình với bóng đến vậy. Khoảng 5 giờ chiều, thời gian quay kết thúc, Eddie phát hiện ra có phóng viên trên trường quay và ngay lập tức thông báo cho Barbie. Sau đó anh lên xe của mình và rời đi.

Từ Hy Viên có `bồ` mới?
16:01, Eddie ra khỏi xe của Đại S

Từ Hy Viên có `bồ` mới?
Đại S ra khỏi xe ngay sau Eddie và tiếp tục quay phim

Từ Hy Viên có `bồ` mới?

Trong khi chờ quay phim, Eddie (phải) giúp Đại S cầm ô còn Đại S thì cầm quạt quạt cho cả hai

Chiều hôm 4 tháng 6, cũng trên trường quay, Barbie và Eddie rõ ràng có những cử chỉ rất tình cảm với nhau. Eddie thường mở ô giúp Barbie còn nữ diễn viên 32 tuổi thì đáp lại bằng việc quạt cho nam diễn viên đàn em. Một vài ngày trước đó, do một số cảnh trong phim bị mất trong đó có cảnh Barbie đánh Eddie nên họ phải quay lại. Việc Eddie không nề hà diễn lại cảnh chịu đánh khiến Barbie vô cùng cảm kích.

Giải thích về chuyện này, quản lý của Từ Hy Viên cho biết cô cư xử rất nhã nhặn và lịch sự với cả ba bạn diễn chứ không riêng gì với Bành Vu Yến còn quản lý của nam diễn viên 26 tuổi cũng cho hay Eddie luôn là người ga-lăng và thân thiện. Ngoài ra, cả hai có gần gũi thân mật hơn một chút là do muốn cùng thảo luận riêng về bộ phim mới của Eddie, Honey Clover.

Mi Lan

Theo news

Bài liên quan

>> Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên
>> Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
>> Từ Hy Viên nóng bỏng
>> Từ Hy Viên mong tình yêu mới
>> Chị em Từ Hy "quậy"
>> Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?
>> Zaizai tiết lộ chuyện chia tay
>> Từ Hy Viên uống rượu giải sầu
>> Zaizai & Barbie Hsu: hết yêu
>> Từ Hy Viên "hái ra tiền"

Theo news

Bạn có thể quan tâm