Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên 'hái ra tiền'

Nổi tiếng đúng là làm gì cũng ra tiền. Từ Hy Viên đang "gặp thời"?

Từ Hy Viên "hái ra tiền"

(Zing) - Nổi tiếng đúng là làm gì cũng ra tiền. Từ Hy Viên đang "gặp thời"?

Từ Hy Viên `hái ra tiền`

Từ Hy Viên vụt sáng với vai nữ chính trong Lưu Tinh Hoa Viên. Cô càng được nhiều người biết đến hơn khi trở thành người sở hữu trái tim anh chàng điển trai Châu Du Dân - niềm mơ ước của biết bao cô gái - hiện là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc F4 đình đám.

Từ Hy Viên `hái ra tiền`

Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng trông Từ Hy Viên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Hết đóng phim, ca hát, thời trang bây giờ lại trúng show quảng cáo “nhiều tiền". Được trời ban cho một mái tóc khỏe và đẹp, gần đây Từ Hy Viên đã được mời làm người phát ngôn cho sản phẩm chăm sóc tóc. Vốn rất sợ tóc bạc và tóc sâu, Từ Hy Viên dùng nước lạnh để gọi đầu ngay cả trong mùa đông, đôi khi việc cột tóc “đuôi ngựa” khi ngủ làm Từ Hy Viên cảm thấy khó chịu. Từ Hy Viên quyết định uốn tóc là vì cô muốn tự mình kiểm tra chất lượng sản phẩm và nếu tốt thì cô sẽ nhận lời làm người phát ngôn.

Từ Hy Viên `hái ra tiền`

Kết quả mỹ mãn. Từ Hy Viên vừa chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm này và đây cũng là lần đầu tiên có nhiều người chạm vào tóc cô đến vậy.

Từ Hy Viên `hái ra tiền`

Từ Hy Viên `hái ra tiền`

Khi đứng trước máy quay phim và chụp ảnh, Từ Hy Viên phải liên tục "làm dáng" cho mái tóc, sau khi kết thúc một kiểu dáng, nhà tạo mẫu tóc sẽ ngay lập tức giúp cô chỉnh lại mái tóc. Từ Hy Viên trong phần quay phỏng vấn có nói: “Tóc tôi rất khỏe nhưng làn da lại không đủ mịn, vì thế tôi phải liên tục đắp mặt nạ”. Bí quyết yêu đời của Từ Hy Viên cũng được bật mí là: “Nếu tôi cảm thấy không mấy thoải mái thì tôi sẽ chia sẻ với những người bạn thân chứ không giữ ở trong lòng”.

LQTT

Bạn có thể quan tâm