Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên khốn khổ vì heo xinh

Chú heo nhỏ đã ''làm bậy'' ngay trên bộ đầm mà Đại Từ diện để quay quảng cáo.

Từ Hy Viên khốn khổ vì heo xinh

Chú heo nhỏ đã ''làm bậy'' ngay trên bộ đầm mà Đại Từ diện để quay quảng cáo.

Ngôi sao Đài Loan - Từ Hy Viên vừa xuất hiện trong một mẫu quảng cáo của Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã châu Á (PETA Asia) nhằm kêu gọi mọi người tích cực ăn chay thay vì phải giết hại động vật để có lương thực.

Từ Hy Viên khốn khổ vì heo xinh

Từ Hy Viên xuất hiện trên quảng cáo của PETA Asia cùng một chú heo rất dễ thương

Trong mẫu quảng cáo này, Từ Hy Viên mặc một chiếc áo thun với hàng chữ Powered by TofuKhỏe mạnh nhờ đậu phụ, bên cạnh là dòng chữ Tôi là Từ Hy Viên và tôi là người ăn chay.

“Thú vật như anh chị em, những người bạn và gia đình của tôi” - cô diễn viên ca sĩ từng được bầu chọn là người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á do PETA tổ chức vào năm ngoái nói. “Tôi yêu động vật. Đó là lý do vì sao tôi không ăn thịt chúng.”

Từ Hy Viên cũng không quên chia sẻ rằng ăn chay sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, đột quỵ và nhiều căn bệnh khác – hơn nữa nó còn giúp giữ thân hình luôn cân đối và khỏe mạnh.

PETA và Từ Hy Viên cũng thực hiện một mẫu quảng cáo khác với sự góp mặt của một chú heo rất dễ thương. Đại S mặc một chiếc áo trắng nhưng không may đã bị vấy bẩn khi chú heo này “làm bậy” ngay trong lúc được Từ Hy Viên ôm trong tay, chị nói đùa rằng: “Không phải tôi làm đâu.”

Từ Hy Viên khốn khổ vì heo xinh

Nàng Đại Từ đã quyết định nhận nuôi chú heo và đặt tên cho nó là Đại Đại theo tên con cún cưng của cô.

Từ Hy Viên muốn đặt cho chú heo này tên là Bacon (Thịt lợn hun khói). Nhưng vì lo sợ chú heo nhỏ này sẽ trở thành “bữa sáng” cho con người vào một ngày nào đó, nên Đại Từ đã quyết định chọn tên Đại Đại. Đây cũng là tên của chú cún cưng đã mất từ vài năm trước của Từ Hy Viên. Cuối cùng Từ Hy Viên quyết định nhận nuôi Đại Đại.

Mẫu quảng cáo thứ hai này cũng thể hiện tinh thần kêu gọi mọi người dừng ăn thịt với dòng chữ Tình thương là nét đẹp. Hãy ăn chay.

Bên cạnh Từ Hy Viên, các ngôi sao như Pamela Anderson, Natalie Portman, Sir Paul McCartney, Maggie Q... cũng tham gia vào chiến dịch này.

Karen

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm