Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?

Nếu chàng em út của nhóm F4 được mời đóng phần 2 của phim Corner With Love thì anh và người yêu cũ Từ Hy Viên sẽ trở thành một cặp trên màn ảnh.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?

(Zing) – Nếu chàng em út của nhóm F4 được mời đóng phần 2 của phim Corner With Love thì anh và người yêu cũ Từ Hy Viên sẽ trở thành một cặp trên màn ảnh.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?
Từ Hy Viên tại LHP Truyền hình Thượng Hải 2008

Hôm 13 tháng 6 vừa qua đã diễn ra Lễ trao giải thưởng của Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải 2008. Từ Hy Viên có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Corner With Love nên mặc dù rất mệt mỏi sau khi phải quay lại những cảnh quay bị mất cắp trong phim Love Audible Practice, cô vẫn vui vẻ tham dự sự kiện này.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân? Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?

Từ Hy Viên mặc dù mệt mỏi khi phải quay lại những cảnh quay bị mất cắp trong phim Love Audible Practice nhưng cô vẫn vui vẻ tham dự sự kiện này.

Trong Corner with Love, Từ Hy Viên vào vai cô gái trẻ Yu Xin Lei xuất thân trong một gia đình danh giá, giàu có nhưng sau những biến cố lớn, gia đình cô đã trở nên khánh kiệt. Mặc dù phải vượt qua những khó khăn trong cuộc sống nhưng Yu vẫn luôn nở nụ cười và một tình yêu đẹp đã đến với cô.

Tất cả các diễn viên được đề cử đều đến từ Trung Quốc và thậm chí Corner with Love là ứng cử viên duy nhất đến từ Đài Loan. Do đó Từ Hy Viên đã tới tham dự Liên hoan phim cùng nhà sản xuất phim và cũng là ân nhân của cô, Sài Trí Bình.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?
Từ Hy Viên đi cùng nhà sản xuất Sài Trí Bình

Ngay trước khi đến sự kiện này, Từ Hy Viên đã cho biết cô không quá kỳ vọng sẽ giành giải thưởng và nếu may mắn được bước lên bục vinh quang thì người cô muốn cảm ơn đầu tiên chính là nhà sản xuất Sài Trí Bình "vì bà luôn dành cho tôi những kịch bản phim hay nhất”.

Chính vì lẽ đó, Từ Hy Viên đã không quá buồn khi không có được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô cho biết mặc dù không giành chiến thắng nhưng cô không hề “trắng tay” tại Liên hoan phim lần này bởi chỉ cần có tên trong danh sách đề cử có nghĩa là khả năng diễn xuất của cô đã được giới chuyên môn công nhận.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân? Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?
Luôn là tâm điểm chú ý

Nhà sản xuất Sài Trí Bình, người đồng hành cùng Từ Hy Viên tới sự kiện này cũng có chung quan điểm với nữ diễn viên chính của Corner With Love. Bà tâm sự mặc dù Corner with Love không chiến thắng nhưng việc được công nhận đã tạo động lực cho bà tiếp tục sản xuất thêm các bộ phim thần tượng mới.

Khi được hỏi về việc bà có định mời Châu Du Dân đóng vai chính trong Corner With Love 2 hay không, Sài Trí Bình cho biết bà vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Về phần Từ Hy Viên, cô cũng khẳng định nếu kịch bản hay và nhà sản xuất lựa chọn Châu Du Dân vào vai chính thì cô sẽ không ngại khi phải diễn cùng anh trong phim.

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?

Từ Hy Viên lại yêu Châu Du Dân?

Các phóng viên không bỏ lỡ hình ảnh Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên đang nói chuyện với nhau

Kể từ khi chia tay hồi đầu năm 2008, Từ Hy Viên và Châu Du Dân đều rất bận rộn với công việc riêng của mình và không liên lạc với nhau đã lâu. Và từ khi Từ Hy Viên một mình lẻ bóng thì nam diễn viên đại lục Hà Nhuận Đông đã công khai thổ lộ tình cảm của anh dành cho nữ diễn viên xinh đẹp này với báo giới. Trong khi đó, Hy Viên lại có tin đồn tình cảm cùng với nam diễn viên đàn em Bành Vu Yến, bạn diễn của cô trong Love Audible Practice khi cả hai đã ngồi chung xe và có nhiều hành động thân mật trên trường quay.

Mi Lan

Theo UD

Bài liên quan

>> Từ Hy Viên có "bồ" mới?
>> Mất ‘cảnh nóng’ của Từ Hy Viên
>> Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
>> Từ Hy Viên nóng bỏng
>> Từ Hy Viên mong tình yêu mới
>> Chị em Từ Hy "quậy"
>> Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?
>> Zaizai tiết lộ chuyện chia tay
>> Từ Hy Viên uống rượu giải sầu
>> Zaizai & Barbie Hsu: hết yêu
>> Từ Hy Viên "hái ra tiền"

Theo UD

Bạn có thể quan tâm