Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân

Người đẹp Đài Loan thẳng thắn phủ nhận chuyện cô sang Osaka xem buổi biểu diễn của người yêu cũ trong nhóm nhạc F4.

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân

(Zing) – Người đẹp Đài Loan thẳng thắn phủ nhận chuyện cô sang Osaka xem buổi biểu diễn của người yêu cũ trong nhóm nhạc F4.

>> Từ Hy Viên sexy trong mắt phái mạnh
>> Từ Hy Viên tái hợp Châu Du Dân?

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân
Từ Hy Viên

Kể từ khi Từ Hy Viên và Châu Du Dân tuyên bố chia tay vào đầu năm nay, cả hai đều dồn hết tâm trí cho công việc. Người đẹp Đài Loan liên tiếp nhận lời tham gia hai bộ phim mới là My So Called LoveConnected còn chàng em út của nhóm F4 quyết định trở lại với âm nhạc trong chuyến lưu diễn dài hơi tới Nhật Bản.

Trong tháng 10, F4 có một buổi biểu diễn ở Osaka và trong số khán giả tới xem có người yêu cũ của Ngôn Thừa Húc – siêu mẫu Lâm Chí Linh cùng bạn gái Lâm Hy Lôi của Chu Hiếu Thiên. Chính vì lẽ đó, nhiều fan tin tưởng rằng Từ Hy Viên cũng đến Nhật Bản để cổ vũ cho Châu Du Dân.

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân
Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên trong chuyến đi từ thiện ở Tân Trúc

Mới đây, cư dân mạng đã tung bức ảnh một người phụ nữ bịt mặt ngồi đợi ở sảnh khách sạn Osaka nơi Châu Du Dân ở vào ngày 20/10 và cho rằng đó chính là Từ Hy Viên. Cũng từ bức ảnh này, tin đồn cặp đôi đẹp một thời của làng giải trí Đài Loan đã tái hợp lan nhanh trên mạng.

Sau khi biết chuyện, Từ Hy Viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết vào thời điểm đó, cô cùng em gái Từ Hy Đệ đang có mặt ở Tân Trúc để làm từ thiện. Thêm nữa màu tóc nhuộm của người phụ nữ trong ảnh hoàn toàn khác với mái tóc đen của Từ Hy Viên. Từ Hy Đệ cũng tỏ ra rất bất bình: “Điều này thật là vô căn cứ. Chẳng lẽ cứ phải là ngôi sao thì mới cần che mặt sao?”

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân
Bức ảnh người phụ nữ bịt mặt được cho là Từ Hy Viên ở Osaka

Từ Hy Viên cũng tiết lộ: “Ngô Kiến Hào có mời tôi đến xem nhưng vì bận nên tôi có gửi hoa tới chúc mừng cả nhóm chứ không riêng gì Châu Du Dân”. Trong khi đó Châu Du Dân cũng tỏ thái độ khá thờ ơ khi được hỏi về sinh nhật của bạn gái cũ trùng với ngày biểu diễn ở Osaka: “Tôi chỉ nhớ ngày sinh nhật của tôi và mẹ tôi mà thôi”.

Từ Hy Viên lạnh nhạt với Châu Du Dân
F4 trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản

Mi Lan

Theo Chinatimes

Theo Chinatimes

Bạn có thể quan tâm