Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận Đông

Dù biết rõ Hà Nhuận Đông hâm mộ mình nhưng nàng Đại S vẫn thẳng thắn khẳng định không bao giờ yêu ngôi sao của "Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài".

Từ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận Đông

Dù biết rõ Hà Nhuận Đông hâm mộ mình nhưng nàng Đại S vẫn thẳng thắn khẳng định không bao giờ yêu ngôi sao của "Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài".

>> Ảnh cưới đẹp như mơ của Từ Hy Viên - Hà Nhuận Đông
>> Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên

Từ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận ĐôngTừ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận Đông

Mặc dù diễn ăn ý trên màn ảnh nhỏ nhưng Từ Hy Viên vẫn từ chối chuyện "phim giả tình thật" với Hà Nhuận Đông

Xuất hiện trong chương trình Kangxi Lai Le để quảng bá cho bộ phim mới mang tên Summer’s Desire, ngôi sao xứ Đài Từ Hy Viên đã thẳng thừng nói không với chuyện “phim giả tình thật” giữa cô và bạn diễn Hà Nhuận Đông. Trước đó 2 năm, chàng Lương Sơn Bá phiên bản mới đã từng thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình dành cho nàng Đại S xinh đẹp.

Theo lời Đại Từ, khả năng cô không yêu Hà Nhuận Đông lên đến con số 80%. Trong khi đó, 20% còn lại sẽ không xảy ra trừ khi ngày tận thế đã cận kề.

Ngay sau khi nghe câu trả lời, MC Từ Hy Đệ lại thêm một lần chứng minh "sở trường"... vạ miệng của mình khi chế giễu sở thích dành cho đàn ông của chính chị gái ruột. Nàng Tiểu Từ tiết lộ rằng chị mình chỉ thích “những gã nhàm chán, khó đoán với làn da sần sùi”.

Từ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận Đông

Mặc dù Hà Nhuận Đông không phải là hình mẫu lý tưởng của nàng Đại Từ nhưng cô vẫn hết lời ca ngợi anh về tính cách thân thiện với đồng nghiệp.

Mỗi khi lịch quay phim của Từ Hy Viên vượt quá những gì được thỏa thuận trong hợp đồng, Hà Nhuận Đông với vai trò nhà sản xuất đều trực tiếp tới phòng trang điểm để nói chuyện với cô. Thậm chí, không ít lần, anh còn quỳ gối ngồi ngắm cô trang điểm. Chính những cử chỉ ân cần đó đã khiến Từ Hy Viên luôn gật đầu trước mọi yêu cầu của Hà Nhuận Đông.

Ngoài ra, ngôi sao của Vườn sao băng còn tiết lộ nickname của bạn diễn trong Summer's Desire là “đại bàng”.

Từ Hy Viên nói 'không' với Hà Nhuận Đông

Từ Hy Viên kể lại: “Sở dĩ cái tên này xuất phát từ một cảnh diễn trong đó Hà Nhuận Đông phải mặc một chiếc quần bơi rất bó. Sau khi Nhuận Đông thay đồ, cả đoàn làm phim đều chờ đợi anh với những chiếc máy ảnh sẵn sàng trên tay. Đứng trước tình cảnh đó, anh ấy chỉ còn biết cười ngượng để chữa thẹn và tạo dáng để chúng tôi chụp ảnh”.

Trên thực tế, Hà Nhuận Đông lại tỏ ra khá tự hào về nickname của mình. Thậm chí, anh ấy còn nghĩ đến chuyện ký hợp đồng bảo hiểm cho cái tên “đại bàng”. Thật không may, công ty bảo hiểm đã từ chối vì ý tưởng của anh quá lạ lùng.

Hạnh Nhi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AF

Bạn có thể quan tâm