Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên “nóng” trên phim

Love Audible Practice hứa hẹn sẽ là một bộ phim hút khách khi đề cập tới mối tình tay tư của Từ Hy Viên với ba chàng trai.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim

(Zing)Love Audible Practice hứa hẹn sẽ là một bộ phim hút khách khi đề cập tới mối tình tay tư của Từ Hy Viên với ba chàng trai.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim
Từ Hy Viên giữa ba người tình trong Love Audible Practice

Kể từ sau khi chia tay với Châu Du Dân hồi tháng 1 đầu năm nay, Từ Hy Viên đã dành hết tâm sức cho công việc. Bộ phim mới nhất của cô có tựa đề "Love Audible Practice" được bắt đầu bấm máy từ 23 ngày trước và theo đại diện của Từ Hy Viên, nữ diễn viên 31 tuổi đã làm việc cật lực suốt thời gian đó trung bình mỗi ngày 12 tiếng.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim Từ Hy Viên “nóng” trên phim
Từ Hy Viên với Bành Vu Yến, mối tình đầu của cô trong Love Audible Practice

Ngoài ra, cô còn liên tục ra nước ngoài để tham gia các hoạt động từ thiện. Với cường độ làm việc như vậy nên tối ngày hôm kia, Từ Hy Viên đã xuất hiện ở trường quay với vẻ xanh xao, gày gò và gần như mất hết sinh lực. Cả đoàn làm phim đều rất lo lắng và ngay lập tức đã hoãn lịch quay sau một ngày để dành thời gian nghỉ ngơi cho Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim

Dong Ming Zhang cũng là một người đàn ông trong cuộc đời Từ Hy Viên trong phim

Chịu trách nhiệm sản xuất Xu Li Gong cho biết vì Đại S là diễn viên chính duy nhất trong phim nên áp lực cũng như lịch làm việc vô cùng căng thẳng. Đây có thể là lý do chính dẫn tới  sự kiệt sức của cô ấy và Hy Viên rất cần thời gian để hồi phục. Xu khen ngợi diễn xuất của Đại S và tiết lộ rằng cảnh nóng với của Trương Hiếu Toàn (Joseph Chang) đã hoàn thành.  Ngoài ra, Từ Hy Viên sẽ phải đảm đương thêm một cảnh thân mật nữa với Bành Vu Yến (Eddie Peng), là mối tình đầu của cô trong phim nhưng do bị ốm nên cảnh quay này sẽ được thực hiện sau khi Hy Viên bình phục trở lại.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim Từ Hy Viên “nóng” trên phim
Từ Hy Viên âu yếm Trương Hiếu Toàn trong bộ ảnh quảng cáo cho phim

Trong "Love Audible Practice", Đại S vào vai một cô gái bị cha dượng lạm dụng. Cô cho biết sau khi đọc xong kịch bản, cô đã nghĩ rằng câu chuyện này có sức hút tiềm ẩn và đó là lý do cô nhận lời tham gia. Bối cảnh phim diễn ra từ năm 1997 đến năm 2008, từ khi Đại S 18 tuổi cho tới năm 28 tuổi.

Từ Hy Viên “nóng” trên phim
Do làm việc quá nhiều, Từ Hy Viên đã kiệt sức

Ngoài áp lực vì việc chênh lệch tuổi tác với nam diễn viên Bành Vu Yến, người tình của cô trong phim, Từ Hy Viên còn phải thể hiện được xúc cảm của một cô gái mới lớn nhưng đã có con với người bạn trai khi mà cả hai chưa kết hôn và sau đó là rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đại S cho biết cô sợ rằng mình nhập vai quá đến mức không thể thoát ra khỏi nhân vật được.

Bộ phim dự kiến được hoàn thành vào ngày 8 tháng 6 tới đây.

Mi Lan

Theo udn

Bài liên quan

>> Hà Nhuận Đông thầm yêu Từ Hy Viên
>> Từ Hy Viên nóng bỏng
>> Từ Hy Viên mong tình yêu mới
>> Chị em Từ Hy "quậy"
>> Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?
>> Zaizai tiết lộ chuyện chia tay
>> Từ Hy Viên uống rượu giải sầu
>> Zaizai & Barbie Hsu: hết yêu
>> Từ Hy Viên "hái ra tiền"

Theo udn

Bạn có thể quan tâm