Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần

Sinh nhật lần thứ 32 của nàng ngọc nữ màn ảnh Đài Loan sẽ được tổ chức tới 6 lần, ở 6 thành phố và tất nhiên sẽ có 6 chiếc bánh sinh nhật.

Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần

(Zing) – Sinh nhật lần thứ 32 của nàng ngọc nữ màn ảnh Đài Loan sẽ được tổ chức tới 6 lần, ở 6 thành phố và tất nhiên sẽ có 6 chiếc bánh sinh nhật.

 

Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần
Từ Hy Viên

Thực ra chuyện tổ chức sinh nhật tới 6 lần cũng hoàn toàn bất ngờ với Từ Hy Viên bởi cô đang phải theo gót đoàn làm phim Connected tới 6 thành phố là Hong Kong, Singapore, Malaysia, Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu để quảng bá cho bộ phim trong suốt 11 ngày. 6 tháng 10 tới đây là sinh nhật của Từ Hy Viên nên đoàn làm phim đã có sáng kiến liên tục tổ chức sinh nhật cho cô tại những địa điểm mà họ tới để vừa mang đến niềm vui trọn vẹn cho nữ diễn viên chính trong những ngày xa nhà, lại vừa tạo hiệu quả quảng bá.

Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần
Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần
Từ Hy Viên đã thể hiện rất thành công cô gái bị bắt cóc trong Connected

Tuy nhiên, món quà sinh nhật lớn nhất với Từ Hy Viên lại chính là thành công của phim tại các rạp chiếu ở Hong Kong. Chỉ sau bốn ngày công chiếu, Connected đã thu về tới 3.610.000 HK$. Một tin vui khác nữa là diễn xuất của Từ Hy Viên trong phim được đánh giá rất cao và hãng sản xuất Hong Kong Emperor Motion Pictures đã đưa tên cô vào danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng năm nay.

Từ Hy Viên tổ chức sinh nhật 6 lần
Cổ Thiên Lạc vào vai anh hùng giải cứu mỹ nhân trong Connected

Trong Connected, Từ Hy Viên vào vai một cô gái bị bắt cóc, cố gắng tìm cách trốn thoát bằng cách gọi tới một thuê bao điện thoại để tìm kiếm sự giúp đỡ. Đây là bộ phim được làm ăn theo câu chuyện kinh dị nổi tiếng của Hollywood, Cellular, nhưng đã được đạo diễn Trần Mộc Thắng bổ sung rất nhiều pha hành động, các cảnh đua xe nguy hiểm.

Ngoài Từ Hy Viên, Connected còn có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệp, Trương Gia Huy… và đây là bộ phim điển hình cho trào lưu ‘vay mượn’ kịch bản từ Hollywood của các nhà làm phim châu Á.

Mi Lan

Theo Epoc

Theo Epoc

Bạn có thể quan tâm