Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên tránh mặt Châu Du Dân?

Cả hai cùng được mời tham dự một show diễn thời trang ở Hong Kong nhưng có tin cho rằng Từ Hy Viên đã từ chối tham dự vì không muốn chạm mặt bạn trai cũ.

Từ Hy Viên tránh mặt Châu Du Dân?

(Zing) – Cả hai cùng được mời tham dự một show diễn thời trang ở Hong Kong nhưng có tin cho rằng Từ Hy Viên đã từ chối tham dự vì không muốn chạm mặt bạn trai cũ.

Từ Hy Viên tránh mặt Châu Du Dân?
Từ Hy Viên và Châu Du Dân đã không gặp nhau suốt từ tháng 4

Mới đây, nhà tổ chức một đêm diễn thời trang quy mô lớn ở Hong Kong đã đưa ra lời mời với hai thần tượng của làng giải trí Đài Loan và Châu Du Dân và Từ Hy Viên cùng xuất hiện trên sân khấu của sự kiện này. Trong khi chàng em út của nhóm F4 vui vẻ nhận lời thì bạn gái cũ của anh lại từ chối tham gia. Kể từ tháng 4 năm nay, cả hai không liên lạc gì với nhau và ngày càng trở nên xa cách.

Sau khi tuyên bố chia tay hồi tháng 1, đây là lần đầu tiên một sự kiện thời trang có lời mời dành cho Châu Du Dân và Từ Hy Viên. Quản lý của nam diễn viên ‘Đấu trà’ cho biết: “Khi chúng tôi nhận được giấy mời, chúng tôi đã yêu cầu xem danh sách khách mời. Châu Du Dân biết rõ là Từ Hy Viên cũng tham gia sự kiện này nhưng anh không ngại khi phải xuất hiện trên sân khấu cùng người yêu cũ. Vì thế hôm nay, anh ấy sẽ bay từ Đài Loan tới Hong Kong và tham dự sự kiện lúc 9h tối nay”.

Từ Hy Viên tránh mặt Châu Du Dân?
Châu Du Dân đã vui vẻ đồng ý tham gia

Trong khi đó, quản lý của Từ Hy Viên cũng thanh minh cho sự vắng mặt của Từ Hy Viên ở show diễn thời trang này: “Chúng tôi đã nhận được giấy mời và cũng được thông báo Châu Du Dân sẽ có mặt. Lẽ ra chúng tôi đã đồng ý tham gia và để cả hai xuất hiện ở thời điểm khác nhau để không thu hút sự chú ý, nhưng Hy Viên bị trùng lịch với một sự kiện khác và cô buộc phải từ chối tham dự.”

Kể từ khi cặp đôi vàng của làng giải trí Đài Loan tuyên bố ‘đường ai nấy đi’, không chỉ có các sự kiện thời trang mà rất nhiều đạo diễn truyền hình đã cố gắng để đưa cả hai lên màn ảnh một lần nữa. Cách đây không lâu, nhà sản xuất phim “The Last Night of Taipan Chin” đã mời Châu Du Dân và Từ Hy Viên vào vai chính. Cả hai đang nghiên cứu kịch bản và Hy Viên còn cho rằng vài diễn đó thực sự hợp với Châu Du Dân.

Từ Hy Viên tránh mặt Châu Du Dân?
Trong khi đó đã từ chối tham gia

Ngày hôm qua, ZaiZai đã đóng gói hành lý và tạm ngưng vai diễn trong bộ phim thần tượng mới nhất “Black and White” để tới Hong Kong tham dự show diễn thời trang này. Sau đó, anh lại bận rộn với một sự kiện khác ở Thượng Hải và điểm dừng tiếp theo là Nhật Bản, nơi anh phải tập luyện cùng các thành viên F4 để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của nhóm sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại đất nước mặt trời mọc.

Mi Lan

Theo udn

Theo udn

Bạn có thể quan tâm