Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới - chuẩn gu người Việt, tiện lợi không ngờ

Với phiên bản năm 2024 mới ra mắt, dòng tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới được đánh giá đột phá hơn, đáp ứng các thói quen và nhu cầu trữ thực phẩm của người Việt.

Dòng tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới có thiết kế tối giản, sang trọng cùng kích thước bên ngoài khá thon gọn.

Dáng gọn, vẫn dư sức trữ trọn cả thế giới

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp nâng tầm gian bếp cho gia đình nhỏ, không gian sống khiêm tốn. Bạn đừng vội xem thường khả năng trữ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của chiếc tủ lạnh nhỏ gọn này.

LG anh 1

Chiếc tủ lạnh nhỏ gọn phù hợp với không gian sống khiêm tốn.

Nói đến sức hút của dòng tủ lạnh mới, phải kể đến cách bố trí ngăn đá dưới thông minh. Tủ lạnh có ngăn đá nằm trên thường gây bất tiện khi người dùng phải cúi thấp để lấy thực phẩm từ ngăn mát. Việc bố trí ngăn đá dưới được xem “chân ái” vì bạn có thể đứng thẳng, tiện tay lấy món đồ mình cần ở ngăn mát bên trên.

LG anh 2

LG mở rộng diện tích ngăn mát cho phiên bản 2024 lên tới 245 L.

Thấu hiểu nhu cầu mê trữ đồ tươi mọng của người Việt, LG mở rộng diện tích ngăn mát cho phiên bản 2024 lên tới 245 L - chiếm đến 73,8% tổng dung tích toàn bộ tủ lạnh. Điều này cho phép người dùng tha hồ trữ mọi nguyên liệu tươi ngon.

Đến hiện tại, đây là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới duy nhất trên thị trường có tính năng InstaView - cho phép người dùng nhìn xuyên thấu bên trong với 2 lần gõ nhẹ lên mặt kính. Nhờ vậy, bạn dễ dàng kiểm tra thực phẩm mà không cần mở cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh.

Bảo toàn độ tươi cho vạn món ngon

Không chỉ có khả năng trữ “khủng”, tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới còn được cải tiến với công nghệ hiện đại, tăng khả năng giữ trọn độ tươi của thực phẩm.

Thực phẩm trữ chung trong tủ lạnh dễ lẫn lộn mùi, thậm chí nhiễm khuẩn chéo, khiến chất lượng và mùi vị giảm mạnh. Dòng tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới được tích hợp công nghệ Hygiene Fresh, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và khử mùi thực phẩm, thanh lọc luồng khí trong ngăn chứa.

Công nghệ Door Cooling được cấp bằng sáng chế của LG giúp làm mát nhanh và đều hơn đến 11%. Khí lạnh được phân bổ đồng đều đến cả những khay ở trên cánh cửa tủ, giúp thực phẩm như sữa, trái cây, gia vị, thức uống đặt tại đây vẫn được bảo quản tối ưu.

LG anh 3

Khí lạnh được phân bổ đồng đều bên trong tủ lạnh.

Công nghệ Linear Cooling đảm bảo dao động nhiệt độ ổn định trong khoảng 0,5 độ C. Thực phẩm, rau củ tươi không bị ảnh hưởng bởi biến đổi nhiệt độ, dễ dàng bảo toàn trạng thái tươi mọng đến 7 ngày. Nhờ đó, bạn luôn có sẵn nguyên liệu tươi để chế biến salad bổ dưỡng hay nhúng lẩu ngon tuyệt.

Tối đa sự tiện lợi cho lối sống bận rộn

Nhắc đến dòng tủ lạnh ngăn đá dưới mới của LG, không thể bỏ qua sự tiện lợi. Nổi bật nhất là công nghệ điều chỉnh nhiệt độ chuyên biệt Fresh Converter. Dù được bố trí trong khu vực ngăn mát, Fresh Converter có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt mà không ảnh hưởng tới ngăn mát. Đặc biệt, ngăn trữ này cung cấp sẵn đa dạng mức nhiệt độ cho phép bạn linh hoạt lựa chọn loại thực phẩm để trữ theo nhu cầu, từ thịt, cá đến rau củ tươi.

LG anh 4

Tủ lạnh LG mới sở hữu công nghệ điều chỉnh nhiệt độ chuyên biệt Fresh Converter.

Các mức nhiệt độ của Fresh Converter là lý tưởng cho từng loại thực phẩm, nên thực phẩm đều được trữ ở trạng thái “đông mềm”, giúp lưu giữ độ tươi lâu hơn. Khi cần chế biến, bạn có thể lấy nguyên liệu ra và dùng ngay mà không phải tốn thời gian rã đông.

Ngoài ra, tủ lạnh LG ngăn đá dưới còn được trang bị hệ thống làm đá tự động. Chỉ cần rót sẵn nước vào khay chứa, tủ lạnh sẽ tự động chuẩn bị đá cho bạn với khả năng cung cấp đến 54-60 viên đá mỗi ngày. Cộng thêm ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, bạn dễ dàng sở hữu ly nước mát lạnh giải khát trong ngày oi bức.

Tính năng Cleaning Time cũng góp phần không nhỏ cho sự tiện lợi. Từ nay, bạn không cần rút nguồn điện mỗi khi vệ sinh tủ lạnh hay bị tiếng chuông báo mở cửa tủ làm phiền. Khi chọn chế độ Cleaning Time, khí lạnh và tiếng chuông sẽ được tắt để tiết kiệm năng lượng. Đèn LED bên trong tủ lạnh vẫn được bật trong 15 phút để bạn nhìn rõ cặn bẩn hay vụn thức ăn cần vệ sinh.

LG anh 5

Tính năng Cleaning Time cũng góp phần không nhỏ cho sự tiện lợi.

Với nhiều tiện ích hiện đại, tủ lạnh LG ngăn đá dưới phiên bản 2024 vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Smart Inverter. Ngoài ra, mẫu tủ lạnh này còn chinh phục người dùng bởi thiết kế tinh tế và mức giá hấp dẫn. Đây là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian bếp nhà bạn.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm