Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Lơ Khơ tung clip 'Chuyện tình chàng con gái'

Đó là hành trình tìm thấy tình yêu của một người không thể đi lại bằng đôi chân của mình, còn người kia là tâm hồn chàng trai vướng trong cơ thể của một cô gái.

Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của “anh chàng” đam mê nhiếp ảnh và một cô gái xinh đẹp. Sau nhiều ngày nhắn tin chuyện trò, hai người đều rất muốn gặp mặt nhau, nhưng họ lại mặc cảm với bản thân. Một người không thể đi lại bằng đôi chân của mình, còn người kia là tâm hồn một chàng trai vướng trong cơ thể của một cô gái.

"Chàng trai" mặc cảm với cơ thể con gái (Ảnh cắt từ clip).

Năm 2013, Tú Lơ Khơ (Nguyễn Ngọc Tú) từng được đông đảo dư luận biết tới khi thực hiện clip Ai cũng có quyền yêu và được yêu dành tặng người yêu nhân ngày 8/3. Sau đó, Tú trở thành gương mặt nổi bật và thường xuyên tổ chức, tham gia rất nhiều các hoạt động nhằm tuyên truyền hình ảnh đẹp cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT).

Với clip Chuyện tình chàng con gái, Tú mong muốn gửi gắm thông điệp lớn hơn dành cho tất cả mọi người nhân ngày Valentine: “Yêu là một việc cần phải làm trong đời, tình yêu là điều cần phải có trong đời, nó không đến vào lúc ta cần nhất, cũng không đến vào lúc ta cô đơn nhất, mà đến vào lúc ta không hề hay biết”.

Clip còn có sự góp mặt của hot girl Jenifer Phan (Phan Hải Anh) - cô nàng gây sốt cộng đồng mạng với rất nhiều bản cover hot và nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

9X chuyển giới Tú Lơ Khơ muốn lấy vợ vào năm ngựa

Chia sẻ mong muốn lớn nhất của mình trong năm Giáp Ngọ, cô gái chuyển giới Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hy vọng sẽ được làm đám cưới cùng người con gái mình yêu.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm