Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ nhân viên Bộ Ngoại giao Mỹ đến fashionisto với một bên chân giả

Tại show thời trang ở Paris (Pháp), Quin Lewis với phong cách sành điệu và chiếc chân giả của mình đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Cùng ngôi sao Kylian Mbappé đi mua giày hiệu, toàn màu nổi bật Cầu thủ Kylian Mbappé chia sẻ dù rất yêu thích giày, luôn giữ gìn sạch sẽ, anh vẫn sẵn sàng hy sinh vì đam mê với trái bóng tròn.

Buổi trình diễn thời trang nam Spring 2020 thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang. Nhiều người đã xuống phố với trang phục độc đáo, cá tính.

Trong số đó, Quin Lewis - một fashionisto đặc biệt - được nhiếp ảnh gia của tạp chí Vogue chú ý. Anh mặc bộ trang phục đến từ nhà mốt Thom Browne với vest và quần shorts làm lộ ra một bên chân giả của mình.

Fashionisto du show thoi trang voi chan gia anh 1
Quin Lewis trong bộ trang phục thời thượng, tự tin với chiếc chân giả của mình. Ảnh: Vogue.

Quin Lewis năm nay 39 tuổi, sống tại Washington, Mỹ. Anh là quan chức đối ngoại của Bộ Ngoại giao Mỹ. Đồng thời, anh là tín đồ thời trang, thường xuyên tham gia các fashion week ở khắp mọi nơi.

Tháng 6 năm nay, Quin Lewis đến Paris (Pháp) để tham gia show diễn Spring 2020.

Anh cho biết tuần lễ thời trang nam ở đây là một trong những thời điểm yêu thích nhất của mình. Bởi anh có thể diện nhiều bộ trang phục đẹp, cập nhật và định hình các xu hướng mới nhất cho tủ đồ vào năm tới. 

Sau khi bị tai nạn vào năm 2005 và mất đi chân phải, Quin Lewis đã tìm được động lực, niềm tin sống bằng đam mê thời trang. Thông qua việc làm đẹp, anh muốn gửi đi thông điệp ý nghĩa về sự tích cực cũng như tự hào với cơ thể của mình.

Quin Lewis cho biết phong cách thời trang anh yêu thích là những bộ trang phục được may đo tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết.

Các thương hiệu được anh ưa chuộng và mặc nhiều nhất là Thom Browne, Louis Vuitton, Dries Van Noten. Fashionisto này cũng chia sẻ rằng anh đặc biệt thích bộ đồ có phần layer, họa tiết in hình bắt mắt, nổi bật và vài chi tiết độc lạ.

Một ví dụ điển hình cho việc Quin Lewis thể hiện sự tự tin qua phong cách đó là bộ quần áo anh mặc ở Paris (Pháp) của Thom Browne nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh cho hay bản thân luôn yêu thích những bộ đồ ngắn của thương hiệu này. Khi mặc chúng, anh được là chính mình. Đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm, anh mặc quần shorts ở nơi công cộng và cảm thấy đó là trải nghiệm tuyệt vời.

6 nàng công chúa luôn được mời làm khách VIP tại tuần lễ thời trang

Những show trình diễn thời trang không chỉ có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự, mà còn xuất hiện thành viên thuộc hoàng gia ở các nước.

Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm