Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ nhân viên vệ sinh đến người mẫu Gucci

Cuộc sống của Clara Louise thay đổi hoàn toàn sau khi cô được một giám đốc thời trang phát hiện.

nguoi mau Gucci anh 1
Clara Louise (đến từ London, Anh) từng kiếm sống bằng công việc dọn dẹp vệ sinh trước khi trở thành người mẫu. Tháng 6/2019, Clara được giám đốc công ty quản lý người mẫu - Rob Wilson - phát hiện. "Khi gặp Rob trên phố, anh ấy hỏi tôi từng làm người mẫu chưa và thế là chúng tôi có cuộc trò chuyện", Clara chia sẻ trên Metro. Cuộc sống của cô gái 24 tuổi sang trang mới, được casting cho các thương hiệu thời trang quốc tế. Ảnh: @claralco.
nguoi mau Gucci anh 2
Tháng 9/2019, Clara Louise chụp ảnh bìa tạp chí thời trang Picton. Gia đình của Clara rất vui mừng khi thấy cô xuất hiện trên bìa tạp chí. Nữ người mẫu dần được nhiều nhãn hàng chú ý, trong đó có Gucci. Ảnh: @pictonmag.
nguoi mau Gucci anh 5
Clara Louise góp phần vào sự đa dạng về màu da, sắc tộc, kích cỡ trong thế giới người mẫu. Cô cũng mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người về sự tự tin vào bản thân. Ảnh: @claralco.
nguoi mau Gucci anh 8
Clara Louise thể hiện tình yêu dành cho bản thân, văn hóa, dân tộc, mái tóc của mình thông qua thời trang. Nữ người mẫu hy vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ mình. Ảnh: @claralco.

Mẫu nhí lai Hàn Quốc - Canada ăn mặc sành điệu

Gương mặt điển trai và cách tạo dáng thu hút giúp Cooper Lunde nhận được nhiều lời mời làm người mẫu.

Thiên thần nội y có thân hình đẹp dù đã sinh 2 con

Candice Swanepoel thu hút ánh nhìn với vòng bụng săn chắc và đường cong gợi cảm.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm