Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tú ông' câu khách bằng ảnh khỏa thân gái bán dâm

Khoa nhận chụp ảnh khỏa thân và đăng bài giới thiệu gái bán dâm trên một số trang mạng. Nếu các cô gái đồng ý, Khoa yêu cầu họ phải trả 1-2 triệu đồng/tháng.

Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội vừa bàn giao Đỗ Đăng Khoa (sinh năm 1994, quê Bắc Ninh) cùng hồ sơ vụ án môi giới mại dâm cho Công an quận Ba Đình điều tra theo thẩm quyền.

Dang anh khoa than gai ban dam anh 1
Đỗ Đăng Khoa.

Theo điều tra ban đầu, Khoa nhận chụp ảnh khỏa thân và đăng bài giới thiệu gái bán dâm trên một số trang mạng điện tử. Khi khách mua dâm liên hệ, thanh niên 23 tuổi sẽ cấp số điện thoại của gái bán dâm để hai bên gặp gỡ.

Trong số các cô gái được Khoa chụp và đăng khỏa thân có Thùy và Thủy. Thông qua môi giới, ngày 14/8, hai 9X này đến một nhà nghỉ ở phố Kim Mã (quận Ba Đình) bán dâm.

Qua kiểm tra hành chính, lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt quả tang Thùy và Thủy đang phục vụ khách. Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Đỗ Đăng Khoa về hành vi Môi giới mại dâm.

Lời khai những người liên quan xác định khi đăng ảnh gái bán dâm lên mạng, Khoa yêu cầu mỗi cô gái phải trả anh ta 1-2 triệu đồng/tháng.

Chân dung 'tú bà' môi giới cho người mẫu bán dâm giá 4.000 USD

Hai trong số ba "tú bà" môi giới cho người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô từng đoạt giải tại cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là ca sĩ tự do kiêm MC tại các phòng trà ở TP.HCM.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm