Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tú ông' chuyên cung cấp ma túy sa lưới

Trần Lê Doãn vừa là chủ một nhà nghỉ lớn, nổi tiếng với dịch vụ môi giới mại dâm, vừa là người chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện khi tới đây vui vẻ.

23h hôm 7/4, tại quầy bar nhà nghỉ Rome 2 (đường Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân), Công an TP Hải Phòng bắt quả tang Trần Lê Doãn (57 tuổi) có hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Cảnh sát thu giữ 7,14 gam heroin và nhiều tang vật liên quan tại nhà nghỉ mà người đàn ông trung tuổi làm chủ.

Nhà nghỉ Rome 2 được cho là một tụ điểm ma túy, mại dâm nhức nhối tại Hải Phòng. Cầm đầu đường dây mua bán hàng cấm là Trần Lê Doãn (ở quận Lê Chân). Tài liệu trinh sát cho thấy, Doãn chỉ bán ma túy cho những người quen biết, thường xuyên đến Rome 2 vui vẻ.

Doãn tại cơ quan cảnh sát điều tra.
Doãn tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Người đàn ông này từng có 2 đời vợ, hiện ở với Đinh Thị Lục (31 tuổi). Người phụ nữ sống với Doãn như vợ chồng được biết tới là một trong những "má mì" có tiếng ở địa bàn.

Năm 2014, Lục bị TAND quận Lê Chân tuyên phạt 18 tháng tù tội Môi giới mại dâm. Gần đây, cô ta tiếp tục bị bắt quả tang với hành vi tương tự. Do người phụ nữ này đang nuôi con nhỏ nên được nhà chức trách cho hoãn thi hành án. 

Doãn và Lục cố tình phạm tội dù biết cơ quan chức năng đặt họ vào tầm ngắm.

Đường hầm bí mật bên trong ổ mua bán dâm

Trong lúc khách đang “tới bến” với gái bán dâm, Lộc sẽ leo qua đường hầm bí mật từ phòng bên vào lục soát và lấy hết tài sản.

http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/tu-ong-chuyen-cung-cap-ma-tuy-bi-sa-luoi-544647.html

Theo Hải Phong/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm