Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tú ông' có 10 tiền án môi giới mại dâm tiền triệu ở Sài Gòn

Khách có nhu cầu vui vẻ, Phát dẫn các quý ông sang một nhà hàng để lựa chọn với giá mỗi lần 1 triệu đồng. Người đàn ông này từng có 10 tiền án.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã bàn giao Mai Văn Phát (51 tuổi, ở quận Bình Tân) cùng 6 người khác cho Công an quận 6 để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều 24/2, lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM và Công an quận 6 bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn trên đường An Dương Vương, bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cũng tại khách sạn này, cảnh sát phát hiện một người đẹp đang chờ phục vụ khách.

Moi gioi mai dam anh 1
Mai Văn Phát bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Từ lời khai của những người có liên quan, cảnh sát đã bắt Phát cùng 6 người khác có vai trò môi giới. Phát từng có 10 tiền án, 1 tiền sự về các tội Tổ chức đánh bạc, Trộm cắp tài sản...

Tại cơ quan điều tra, Phát khai, gần 2 năm nay, anh ta làm quản lý cho một nhà hàng ở quận Tân Phú có móc nối với Nguyễn Thị Tuyết Mai (48 tuổi, ở quận Tân Bình) chuyên tổ chức cho các cô gái đi bán thân. Khi khách có nhu cầu vui vẻ, Phát dẫn các quý ông sang một nhà hàng bên cạnh để lựa chọn với giá mỗi lần 1 triệu đồng. Số tiền trên, Phát được hưởng 200.000 đồng.

Cảnh sát đang truy tìm người phụ nữ tên Mai.

Cảnh sát ra quân dẹp 'chợ' mại dâm ở Sài Gòn

Để dẹp tình trạng mại dâm ở một số tuyến đường trọng điểm, trinh sát hóa trang truy quét các “chân dài” hành nghề đứng đón khách.

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm