Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tụ tập đánh bida, 5 người bị phạt

Từ phản ánh của người dân, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhóm đánh bida bất chấp lệnh cấm.

Ngày 25/7, UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng, cho biết lực lượng chức năng đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính 5 người về hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Mỗi người bị phạt 3 triệu đồng theo quy định tại khoản 1, Điều 12, Nghị định 117 của Chính phủ.

bi phat vi tu tap danh bida anh 1

Lực lượng chức năng lập biên bản vụ việc. Ảnh: An Dương.

Đêm 24/7, người dân báo tin nhóm này tụ tập chơi bida tại lán của Hợp tác xã Người tàn tật Tự Lực, ở thôn Nam Bình, xã An Hưng.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã An Hưng cùng lực lượng chức năng đã kiểm tra, lập biên bản và mời 5 người (tuổi từ 20 đến 40) về trụ sở.

Đối với chủ cơ sở là ông Đ.V.T. (64 tuổi), lực lượng chức năng đề xuất xử phạt theo khoản 2, Điều 14, Nghị định số 117, với mức tiền từ 5-10 triệu đồng do không dừng hoạt động cơ sở kinh doanh và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, UBND TP Hải Phòng có thông báo dừng nhiều hoạt động từ 0h ngày 21/7, trong đó có bida, các cơ sở thể dục thẩm mỹ, thể dục thể hình, yoga, tẩm quất, game, casino, rạp chiếu phim...

Hàng quán tại Hải Phòng đồng loạt chuyển sang bán mang về

Nhiều cửa hàng ăn uống, nước giải khát ở TP Hải Phòng đồng loạt dán biển chỉ bán mang về sau khi chính quyền yêu cầu dừng kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà từ 0h ngày 25/7.

Hải Phòng dừng kinh doanh ăn uống trong nhà từ 25/7

Hải Phòng dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà từ 0h ngày 25/7, kiểm soát người về từ Hà Nội và triển khai xét nghiệm miễn phí cho nhóm nguy cơ cao.

Thư ký tòa án dương tính với ma túy trong quán karaoke

Công an ở Hải Phòng kiểm tra quán karaoke, phát hiện 7 người dương tính với chất ma túy. Trong số này có một thư ký tòa án cấp quận.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm