Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tử Tế Show - Sức nóng của underground

Dù diễn ra trùng với thời điểm khai mạc Liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa nhưng đêm nhạc Tử Tế Show vẫn thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia cùng các nghệ sĩ underground Việt.

Tu Te Show tai Ha Noi anh 1
Tử Tế Show 6 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ quy tụ những cái tên quen thuộc của cộng đồng nhạc underground tại Hà Nội như nhóm Da LAB, rapper Đen, Thơm...
Tu Te Show tai Ha Noi anh 2
Kimmese là khách mời đặc biệt của đêm diễn. Cô chiếm lĩnh sân khấu với màn biểu diễn sôi động và sản phẩm âm nhạc mới toanh vừa ra lò.
Tu Te Show tai Ha Noi anh 3
Linh Cáo - cô nàng được biết khi góp giọng trong bản hit Đưa nhau đi trốn cũng từ Huế ra Hà Nội tham gia đêm nhạc.

Rapper Đen: 'Tôi mong hợp tác với Lê Cát Trọng Lý'

Sau thành công với ca khúc "Đưa nhau đi trốn" năm 2015 và mixtape "KOBUKOVU" năm 2016, rapper Đen đã dần có chỗ đứng vững hơn trong giới rap Việt.

Tu Te Show tai Ha Noi anh 4
Một trong những phần trình diễn được mong đời nhất là của Thơm. Anh là thành viên nhóm Da LAB và là tác giả nhiều bản hit được giới trẻ đặc biệt yêu thích như Một nhà, Hà Nội giờ tan tầm, Hà Nội của bố... Thơm là nghệ sĩ Việt hiếm hoi theo đuổi phong cách nhạc reggae.
Tu Te Show tai Ha Noi anh 5
LynkLee và rapper Đen cùng thể hiện ca khúc Cô gái bàn bên.
Tu Te Show tai Ha Noi anh 6
Tử Tế Show là sáng kiến của cộng đồng nghệ sĩ underground tại Hà Nội. Cho tới sự kiện tối 21/10, Tử Tế Show đã tổ chức được 6 lần. 2.000 vé của chương trình đã bán hết trước buổi diễn 2 tuần. Và mặc dù tổ chức trùng với đêm diễn đầu tiên của Liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa nhưng Trung tâm Triển lãm Vân Hồ vẫn chật kín khán giả trẻ.

Da LAB: Đại diện tiêu biểu của underground Việt

Dù là một nhóm nhạc underground nhưng Da LAB có không ít ca khúc quen thuộc với giới trẻ như "Một nhà", "Hà Nội giờ tan tầm" hay "Về nhà"...

Sick Frames Team

Bạn có thể quan tâm