Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tử thần Hela' mong có nhiều nữ ác nhân trong bom tấn Marvel

Nữ diễn viên Cate Blanchett hy vọng Vũ trụ Siêu anh hùng Marvel (MCU) sẽ có thêm nhiều nữ ác nhân để trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tờ E! News, nữ minh tinh Cate Blanchett bày tỏ hy vọng vai diễn tử thần Hela của cô trong bom tấn Thor: Ragnarok sẽ mở ra cánh cửa, tạo nhiều cơ hội cho các diễn viên nữ đảm nhận những vai diễn thú vị và đầy thử thách trong MCU. 

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar lần đầu góp mặt trong một dự án siêu anh hùng tầm cỡ của Marvel trong vai phản diện chính. Siêu ác nhân với sức mạnh bóp nát búa thần Mjolnir của Thor cũng là nhân vật được mong chờ nhất trong phim.

Cate Blanchet dong phan dien trong Thor 3 anh 1
Vai tử thần Hela do Cate Blanchett đảm nhận là nữ phản diện chính đầu tiên của MCU. 

Cate Blanchett chia sẻ hy vọng sẽ sớm có nhiều nhân vật phản diện nữa khác trong truyện tranh Marvel bước ra màn ảnh rộng giống như tử thần Hela của cô. 

"Đến giờ, tôi mới nhận ra rằng mình là kẻ phản diện nữ chính đầu tiên của MCU. Tôi nghĩ sau vai diễn của mình sẽ có thêm nhiều nữ ác nhân khác trong truyện tranh xuất hiện trên màn ảnh. Tôi thật sự mong đợi điều đó", cô nói. 

Theo truyện tranh Marvel, Hela là tử thần cai trị cõi địa ngục Hel và Niflheim. Hela bành trướng thế lực và bị Thor đánh bại. Do đó, Thor và nhiều vị thần xứ Asgard trở thành kẻ thù của Hela.

Trước những sự kiện trong Ragnarok, Hela bị giam cầm suốt nhiều năm ở hành tinh Asgard. Nhưng khi chiếm ngôi vương của thần Odin trong phần cuối Thor: The Dark World, ác thần Loki vô tình trả tự do cho Hela. 

Cate Blanchet dong phan dien trong Thor 3 anh 2
Tử thần Hela hứa hẹn là nhân vật phản diện được trông đợi nhất trong năm nay của Marvel. 

Đó cũng chính là lý do mà Hela quyết định tàn phá thế giới Asgard. Ngoài ra, trong truyện tranh Marvel, Hela còn là người tình của siêu ác nhân Thanos, kẻ có quyền năng hủy diệt vũ trụ. Hela chính là sợi dây liên kết phần phim này với Thanos, kẻ sẽ xuất hiện trong cuộc đại chiến ở Avengers 3.

Cuộc tấn công của Hela tại Asgard đã khiến thần sấm Thor bị lưu đày tới hành tinh Sakaar, nơi anh buộc phải trở thành đấu sĩ và đánh mất siêu năng lực của một vị thần.  

Cate Blanchet dong phan dien trong Thor 3 anh 3
Thor sẽ sát cánh cùng với Hulk, Loki và nữ chiến binh Askardian Valkyrie trong cuộc chiến chống lại Hela. 

Một trong những tình tiết gây sốc nhất trong trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok là khi Hela huỷ diệt búa thần Mjolnir của Thor. Búa thần Mjolnir được chế tạo trong lòng một ngôi sao, có sức mạnh hủy diệt. Nhưng vũ khí nổi tiếng của Thor bất ngờ bị Hela bóp nát chỉ bằng một tay. 

Không có vũ khí trong tay, Thor tập hợp đội ngũ cùng với người đồng đội cũ là Hulk / Bruce Banner (Mark Ruffalo), em trai Loki (Tom Hiddleston) và nữ chiến binh Valkyrie (Tessa Thompson) để chiến đấu chống lại Hela.

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/11 tới. 

Trailer mới của ‘Thor 3’ Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi cầm trịch sẽ ra mắt vào ngày 3/11.

Lộ diện thêm quỷ lửa khổng lồ mới trong ‘Thor 3’

Bên cạnh Tử thần Hela, anh em Thor – Loki cùng các siêu anh hùng sát cánh với họ còn phải đối mặt thêm một kẻ thù khác là con quỷ khổng lồ Surtur.




Phương Linh

Ảnh: Marvel.

Bạn có thể quan tâm