Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự thiết kế áo phông đậm dấu ấn cá nhân để diện Tết

Gã khổng lồ ngành thời trang bán lẻ Nhật Bản tiếp tục chiều lòng tín đồ thời trang Việt khi cho phép khách hàng tự thiết kế áo phông mang dấu ấn riêng tại cửa hàng Đồng Khởi.

Fan của Uniqlo chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc áo UT (Uniqlo T-shirts) đơn giản mà cá tính. Trong đó, “UT Me” là trải nghiệm độc đáo khi mỗi người có thể tự thiết kế chiếc áo phông mang dấu ấn cá nhân.

Uniqlo Đồng Khởi là một trong số ít cửa hàng lớn trên thế giới có khu vực trải nghiệm này. Theo đó, mỗi khách hàng được tự do sáng tạo bằng cách lựa chọn trong hàng nghìn hình ảnh, sticker, chữ viết, họa tiết mà Uniqlo gợi ý, hoặc tự vẽ tay những chi tiết mình yêu thích trên chiếc áo phông trơn đơn giản.

Điểm đặc biệt tại Uniqlo Đồng Khởi tháng 1 này là nhân dịp Tết cổ truyền, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập họa tiết độc đáo, lần đầu tiên được trình làng, mang đậm phong cách Việt, được sáng tạo bởi đội ngũ các họa sĩ của Vườn Illustration. Bộ sưu tập gồm những hình ảnh quen thuộc trong lòng mọi người dân Việt như bánh chưng, câu đối, hoa mai, hoa đào...

Sau khi khách hàng thỏa thích sáng tạo, chiếc áo được in trong 10 phút tại cửa hàng, tiếp đó được hấp nhiệt để đảm bảo màu sắc và họa tiết. Điều này giúp giữ được sự tươi mới, sống động, nguyên bản cho chiếc áo.

Chỉ trong một thời gian ngắn có mặt tại cửa hàng, trải nghiệm “UT Me” dịp Tết thu hút nhiều fan, đặc biệt là các gia đình. Là một trong những người trải nghiệm đầu tiên hoạt động “UT Me”, gia đình JMJ - Jay Quân và Chúng Huyền Thanh háo hức sáng tạo với kho tàng họa tiết của Uniqlo. Cặp đôi thích thú mang về những chiếc áo thun Tết đậm chất riêng cho cả nhà.

Nhằm giúp các tín đồ làm mới phong cách cá nhân, Uniqlo còn mang đến hàng loạt BST đình đám, đặc biệt là dòng sản phẩm áo UT. Nếu là người yêu nghệ thuật và đam mê thời trang, bạn sẽ không thể bỏ những chiếc áo thun từ bộ sưu tập “Andy Warhol from A to B”.

Là huyền thoại của nền nghệ thuật đại chúng thế kỷ 20, Andy Warhol thách thức thế giới bằng cái nhìn khác biệt của mình thông qua những bức tranh, phim và ảnh độc đáo. Bộ sưu tập UT mới “Andy Warhol from A to B” của Uniqlo đã có mặt tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ 20/1.

Một bộ sưu tập khác cũng thu hút không kém là “Crossing Lines”, đến từ màn kết hợp giữa 2 nghệ sĩ Keith Haring cùng Jean Michel Basquiat. “Crossing Lines” lấy cảm hứng từ buổi triển lãm độc đáo tại phòng trưng bày quốc gia Victoria. Duy nhất tại thành phố Melbourne ở Australia, triển lãm “Crossing Lines” mang đến những góc nhìn mới lạ và hấp dẫn hơn thông qua ngôn ngữ hình ảnh sáng tạo, là điểm giao thoa giữa cuộc sống, thực tiễn và cả những ý tưởng.

Những chương trình hấp dẫn sẽ tiếp tục được Uniqlo Đồng Khởi mang đến khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage Uniqlo Vietnam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm