Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin dự tiệc với đầm cocktail

Tạm gác sang bên những bộ dạ hội rườm ra với đuôi dài quét đất, bạn thử chọn những chiếc đầm cocktail ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, quyến rũ.

Tự tin dự tiệc với đầm cocktail

Tạm gác sang bên những bộ dạ hội rườm ra với đuôi dài quét đất, bạn thử chọn những chiếc đầm cocktail ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, quyến rũ.

Cocktail dress hay còn gọi là đầm cocktail là cụm từ chỉ những mẫu đầm quen thuộc mà các bạn thường mặc hoặc nhìn thấy nó, thường là những mẫu đầm ôm sát ngực với chiều dài ngang hoặc trên đầu gối. Xu hướng này xuất hiện vào những năm 1920 - giai đoạn bùng nổ những buổi tiệc đứng ở châu Âu với thức uống đa số là các loại rượu trộn (cocktail) đầy màu sắc đi cùng với những món ăn nhẹ được bài trí một cách linh động.

Với loại đầm cocktail, các bạn gái hoàn toàn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp như: tiệc đêm nơi sân vườn, bên bãi biển; các cuộc gặp gỡ người thân, bạn bè, thậm chí là đến công sở tùy vào kiểu dáng. Điều duy nhất bắt buộc bạn phải nhớ là loại đầm này chỉ thích hợp với giày cao gót. Riêng các loại phụ kiện như vòng cổ, hoa tai... tùy theo kiểu dáng, hoa tiết trang phục mà bạn chon cách thêm thắt. Hạn chế sử dụng phụ kiện lỉnh kỉnh với các kiểu đầm cocktail có nhiều họa tiết.

Những chiếc đầm hoa tiết bông hoa sinh động thích hợp cho những buổi tiệc ngày thu.

Chỉ nên sử dụng một ít phụ kiện khi diện những bộ đầm có họa tiết bông hoa dày đặc như thế này và nên nhớ, chỉ có giày cao gót mới thực sự thích hợp.

Tùy vào màu da đặc biệt là sắc vóc mà bạn có cách chọn trang phục với họa tiết và màu sắc thích hợp. Những bộ đầm có hoa tiết bông hoa to dễ khiến các bạn gái trông mảnh mai có vẻ đầy đặn hơn và ngược lại.

Đầm họa tiết hoa lá mùa thu rất thích hợp cho bạn gái trong những ngày tháng này.

 

Bên cạnh những mẫu đầm họa tiết bông hoa bay bổng, các bạn cũng có thể chọn những mẫu đầm cocktail sắc trầm quyến rũ.

Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Quân Nguyễn, trang phục AsterAmellus. Người mẫu: Kiều Ngân.

 Trương Quốc Phong

Photo: Alex Fox

Theo Infonet

 Trương Quốc Phong

Photo: Alex Fox

Bạn có thể quan tâm