Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi tiết lộ bí quyết mặc đẹp mỗi ngày

Yêu thích gam màu xanh dương nhưng lại luôn chọn trang phục trắng, nữ diễn viên - ca sĩ xinh đẹp và nhỏ nhắn luôn biết cách làm mình nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Tú Vi tiết lộ bí quyết mặc đẹp mỗi ngày

Yêu thích gam màu xanh dương nhưng lại luôn chọn trang phục trắng, nữ diễn viên - ca sĩ xinh đẹp và nhỏ nhắn luôn biết cách làm mình nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện.

- Là người có vóc dáng khá nhỏ nhắn và chiều cao khiếm tốn, vậy trang phục chị chọn mỗi lần xuất hiện với bạn bè hay trong một buổi tiệc là gì? 

- Trong những buổi hẹn hò hay cafe với bạn bè và gia đình, tôi thường trung thành với quần jeans và áo thun hoặc sơ mi nhẹ nhàng, có khi là vài kiểu áo cách điệu hoặc đầm ngắn dành cho mùa hè. Còn những lúc dự tiệc hoặc event, nếu không cần trang phục cầu kỳ, tôi thường chọn cho mình các kiểu váy băng quấn cùng với giày cao gót, phụ kiện là bông tai hình đơn giản. Lợi ích của kiểu đầm này là tôn lên vóc dáng của mình, không quá lùm xùm để lộ điểm yếu về chiều cao.

- Người đẹp vì lụa là phương thức và cũng là kinh nghiệm giúp chị em phụ nữ tỏa sáng, chị có nhờ đến sự trợ giúp, tư vấn của ai hay tự mày mò và thử nghiệm?

- Tôi thường tự tìm hiểu các xu hướng thời trang mới và thể nghiệm trong cuộc sống thường nhật. Còn trong những dịp quan trọng cần sự chỉn chu, hoàn hảo về trang phục thì tôi sẽ tham khảo thêm ý kiến của một số người bạn của mình là stylist và nhà thiết kế. Đôi khi không phải mình cứ thấy đẹp thì nó cũng đẹp trong mắt người khác.

 - Thông thường, những người có vóc dáng tròn trịa hơn được khuyên nên chọn gam màu tối để nhìn thon gọn, người gầy nên chọn màu sáng… Còn chị thích gam màu gì nhất và vì sao chị có sự lựa chọn ấy?

- Tôi thích nhất là màu xanh dương và trang phục của tôi thường phải có màu trắng chủ đạo,  tôi nghĩ nó khá phù hợp với mình vì là gam màu sáng, vừa tôn dáng vừa có những điểm nhấn màu nổi bật để không lo mình bị chìm trong một buổi tiệc hoặc ở chốn đông người nào đó.

- Những người nhỏ bé thì rất khó lựa chọn trang phục, chị có những bí quyết gì để giúp mình nổi bật trước đám đông dù không phải là người có chiều cao vượt trội?

- Tôi nghĩ không phải người có vóc dáng nhỏ bé thì khó lựa chọn trang phục vì trang phục cũng có rất nhiều thiết kế dành cho họ, quan trọng là mình biết cách để chọn được những bộ cánh phù hợp nhất. Thật sự tôi không có bí quyết gì quá đặc biệt cả, chỉ đơn giản là chú trọng trang phục phù hợp và phải thật tự tin với bộ trang phục đó, như vậy bạn đã cảm thấy nổi bật hơn rồi.

- Trang phục phù hợp sẽ tôn vóc dáng nhưng kết hợp với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng càng làm người phụ nữ nổi bật hơn. Kiểu trang điểm nào gần đây làm chị quan tâm và thường sử dụng nhất?

- Tôi thích kiểu trang điểm màu nude nhẹ nhàng và đó là kiểu trang điểm tự nhiên nhất vì bình thường tôi không hay trang điểm lắm, chỉ đánh son nhẹ. Nếu tham dự các buổi event hoặc đi diễn tôi sẽ nhờ đến tài năng của các chuyên viên make-up. Tôi thường chú ý đến viền mắt và son môi sao cho không quá đậm mà vẫn tạo được điểm nhấn sắc sảo trên khuôn mặt mình.

- Một nghệ sĩ thường phải tốn rất nhiều chi phí cho việc trang phục và làm đẹp, chị thường cắt giảm điều này bằng cách nào? Hàng giá rẻ có phải là một chọn lựa thường xuyên của chị?

- Tôi thường không quan trọng về vấn đề giá cả của trang phục lắm, chỉ quan tâm xem nó có phù hợp với mình hay không mà thôi. Tuy vậy,  tôi cũng chọn cho mình các thương hiệu tầm trung, giá cả chấp nhận được và chất lượng tốt để luôn tạo được sự chỉn chu cần thiết khi ra đường.

- Chị nghĩ mình sẽ thay đổi gì nhiều nhất trong trang phục của mình?

- Tôi chưa nghĩ mình sẽ thay đổi phong cách tôi đang có và chắc tôi sẽ còn giữ phong cách ăn mặc của mình trong một khoảng thời gian dài nữa (cười)

TRẦN NONA

Theo Infonet

TRẦN NONA

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm