Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự ý cởi 'áo mưa', người đàn ông Pháp lĩnh án treo

Một người đàn ông người Pháp bị tòa án phúc thẩm ở Lausanne, Thụy Sỹ tuyên 12 tháng tù treo, vì bị cáo buộc “cố tình” cởi bao cao su trong khi đang quan hệ với bạn tình.

NY Post hôm 10/5 đưa tin một người đàn ông Pháp (47 tuổi) đã bị bắt giữ sau khi "bạn tình" phát hiện ông ta tháo bao cao su trong lúc quan hệ tình dục. Đây được coi là "hành vi vụng trộm".

Cặp đôi trên quen biết nhau qua ứng dụng hẹn hò trên mạng, đài phát thanh SRF đưa tin. Trong quá trình thân mật, người phụ nữ chỉ đồng ý "quan hệ" an toàn. Sau đó, cô phát hiện đối tác của mình đã tự ý cởi bỏ bao cao su lúc gần gũi.

Bao cao su anh 1

Vụ án được cho là hy hữu ở Thụy Sỹ. Ảnh minh họa: Shutterstock.

Người đàn ông người Pháp một mực phủ nhận cáo buộc, song từ chối kiểm tra các bệnh truyền nhiễm liên quan đến HIV/AIDS.

Với vụ án hy hữu này, tòa án đã đưa ra phán quyết tương đương với tội danh “cướp đi sự trong trắng của nạn nhân”.

Baptiste Viredaz, luật sư bên nguyên, đệ trình lên tòa án một nghiên cứu pháp lý công bố trên Tạp chí giới tính và Luật Colombia về hành động chuyển từ đồng thuận sang không đồng thuận trong quan hệ tình dục. Nghiên cứu chỉ ra hàng loạt các động cơ “vụng trộm” nhằm tăng cường khoái cảm trong “chuyện ấy”.

Các cuộc thảo luận trực tuyến cho thấy nam giới thường biện minh cho hành động của họ như là một bản năng và quyền tự nhiên.

Viredaz hiện chưa có bất kỳ bình luận gì về vụ án.

Nam điều dưỡng bị tạm giữ vì nghi xâm hại tình dục bệnh nhân

Yến trình báo, sau khi được điều trị vết thương xong, định ra về thì bất ngờ nhân viên y tế đóng cửa phòng, bế thốc chị lên giường để thực hiện... hành vi đồi bại.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm