Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng 'băng giá' hơn sau đổ vỡ với Vũ Thu Phương

"Chuyện xảy ra đã quá ầm ĩ và ồn ào, hậu quả mà nó để lại cho tôi đến giờ phút này là sự lặng im của trái tim đối với tình yêu" - nam ca sĩ điển trai thổ lộ

Tuấn Hưng ''băng giá'' hơn sau đổ vỡ với Vũ Thu Phương

"Chuyện xảy ra đã quá ầm ĩ và ồn ào, hậu quả mà nó để lại cho tôi đến giờ phút này là sự lặng im của trái tim đối với tình yêu" - nam ca sĩ điển trai thổ lộ

>>Vũ Thu Phương: ''Yêu Tuấn Hưng vì háo thắng''
>>Tuấn Hưng: ''Với tôi, Phương là tình yêu cuối''

- Vừa bước qua sinh nhật tuổi 31, nhìn lại những năm tháng đã qua, anh có cảm xúc gì?

- Tôi chỉ thấy tuổi tác thì ngày một nhiều mà trong công việc cũng như cuộc sống, tôi vẫn còn nhiều điều chưa làm được trọn vẹn. Nhưng đó cũng là quy luật tự nhiên thôi, chẳng có gì là hoàn thiện trong thế giới này. Tôi chỉ biết tự dặn mình cố gắng với tất cả những gì có thể và hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt nhất mà thôi.

Tuấn Hưng `băng giá` hơn sau chuyện với Vũ Thu Phương

"Tôi là một người đàn ông nên việc nghiêng mình trước sắc đẹp của phụ nữ thì cũng là việc hoàn toàn bình thường..."

- Tuấn Hưng luôn được ngưỡng mộ bởi giọng hát rất tình, phong cách rất đàn ông và ngoại hình đẹp. Nhưng đấy chỉ là bề nổi mà ai cũng có thể thấy. Nhưng còn có những góc khuất mà không mấy ai hiểu được, anh có thể chia sẻ?

- Tuấn Hưng dường như luôn là một đề tài “hot” cho dư luận về những chuyện tình trong khi người ta còn không biết đấy là chuyện có thật hay tin đồn nữa. Rồi mọi người luôn nhìn tôi bằng ánh mắt dò xét và không nhiều thiện cảm. Tôi thực sự cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi cứ bị ghép vào những tin đồn như thế. Góc khuất của tôi là thế đấy! Tôi là một người đàn ông nên việc nghiêng mình trước sắc đẹp của phụ nữ thì cũng là việc hoàn toàn bình thường thôi, tại sao mọi người lại cứ hay làm lớn chuyện lên nhỉ?

- Dường như sau chuyện của anh với Vũ Thu Phương, anh trở nên lặng lẽ hơn nhiều?

- Chuyện xảy ra đã quá ầm ĩ và ồn ào, hậu quả mà nó để lại cho tôi đến giờ phút này là sự lặng im của trái tim đối với tình yêu. Tôi không biết bao lâu nữa mới thoát ra khỏi cái lặng im, lạnh lùng đáng sợ này và vì thế con người tôi trở nên lặng lẽ hơn cũng là đương nhiên.

- Nhưng trong công việc và nhất là trong giới khó tránh gặp lại những “người cũ”. Giờ đây, khi gặp lại những người ấy, có khi nào anh bối rối?

- Tôi luôn hạn chế sự gặp gỡ không cần thiết. Không phải vì né tránh mà từ lâu nay tôi luôn khép kín bản thân. Tôi nghĩ, khi đã hết duyên thì muốn gặp cũng khó mà gặp được, còn khi duyên nợ với nhau vẫn còn thì dù có tránh né cỡ nào cũng không tránh được. “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng” mà!

- Trong cuộc sống của anh, thời điểm nào anh dễ cảm thấy chơi vơi, lạc lõng nhất?

- Tôi cũng như nhiều người bình thường khác thôi, cũng vui buồn theo sự biến động của tâm hồn, cảm xúc của mình. Nhưng thời điểm mà tôi thấy mình lạc lõng hơn bao giờ hết thì nó vẫn theo tôi gần như mỗi ngày, đấy là lúc rời khỏi ánh đèn sân khấu, tôi chỉ còn lại một mình, tự tôi đối diện với riêng tôi.

- Sau việc phát hành album “Nhạc… Xưa”, anh có những kế hoạch gì tiếp theo?

- Có chứ. Tôi tuổi Ngựa mà, luôn chạy và không chịu dừng lại đâu, chỉ khi nào sức cùng lực kiệt mà thôi! Khi ấy tôi sẽ dừng lại… thở, quan sát và sau đó sẽ lại tiếp tục vạch ra những dự định, những kế hoạch cho mình. Và khi không thể làm gì nữa tôi sẽ lấy vợ, sẽ lập gia đình.

- Có thể thấy Tuấn Hưng là một ca sĩ rất “chịu khó” chiều lòng công chúng và dường như ở phong cách âm nhạc nào (từ nhạc trẻ, nhạc dance đến nhạc trữ tình) anh cũng đều thành công và được đón nhận. Vậy hình ảnh sắp tới của anh sẽ là gì?

- Tôi vẫn cố gắng làm mọi thứ thật tốt và để luôn được tồn tại trong lòng khán giả. Còn hiện giờ, tất cả những gì tôi làm đều đang để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Thực hiện liveshow này là tôi muốn tri ân những khán giả đã thương yêu tôi nhiều năm qua, những người bạn đã luôn ở bên tôi trong những ngày gian khó. Tôi dự định sẽ tổ chức liveshow vào đầu năm tới. Khi nào có những thông tin chính thức và cụ thể hơn tôi sẽ chia sẻ với báo chí và khán giả.

Theo VTC News

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm