Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng bất ngờ 'đột quị'

Chiều qua 15/07, Tuấn Hưng đã không gượng dậy nổi và đã được người thân lập tức đưa vào bệnh viện Hoàn Mỹ tại Tp.HCM.

Tuấn Hưng bất ngờ "đột quị"

(Zing) - Chiều qua 15/07, Tuấn Hưng đã không gượng dậy nổi và đã được người thân lập tức đưa vào bệnh viện Hoàn Mỹ tại Tp.HCM.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi không có bầu sô, không có công ty độc quyền lăng xê, không fan-club... mà có thể trụ vững và ngày càng khẳng định tên tuổi trên thị trường âm nhạc hiện nay. Và hơn thế nữa, Tuấn Hưng còn được biết đến như một ca sĩ Hà Nội thích ứng nhanh và giành được nhiều khán giả hâm mộ phía Nam. Thế nhưng cảnh "một mình một ngựa" cũng gây cho chàng lãng tử đất Hà Thành nhiều vất vả trên con đường sự nghiệp mà gần đây nhất là chiều hôm qua, khi anh bất ngờ "ngã ngựa" vì kiệt sức thì gần như không thể tìm ai có thể giải quyết.

Chiều qua, hàng ngàn độc giả ZingMp3 đã "phát hoảng" vì không thấy thần tượng Cầu vồng khuyết xuất hiện trong buổi giao lưu như đã hứa, và đến 10 giờ tối, Tuấn Hưng mới có thể gượng dậy nghe điện thoại, câu nói đầu tiên của Hưng là: "Sorry mọi người rất nhiều vì Hưng quá đuối"

Tuấn Hưng bất ngờ `đột quị`

- Chào Tuấn Hưng, tình hình sức khỏe của anh hiện nay thế nào?

- Chỉ là "tạm ổn" và bác sĩ đang theo dõi.

- Tình hình sức khỏe như vậy, nhưng không có gì "báo trước" với Hưng?

- Cách đây vài hôm Hưng vẫn còn đi đá banh với bạn bè, và chiều 15/07 còn chuẩn bị đến giao lưu với khán giả ZingMp3, nhưng đến đầu giờ trưa thì Hưng đã không gượng nổi và phải cấp tốc vào bệnh viện.

- Và "theo thông tin từ bệnh viện" thì...?

- Là do Hưng làm việc quá sức dẫn đến... kiệt sức và gục luôn.

- Vậy là một số công việc đang thực hiện của Hưng phải dừng lại?

- Trước mắt thì Hưng đã cố gắng hết sức, nhưng bây giờ các bác sĩ yêu cầu "cách ly" Hưng với công việc để "giảm tải" nhắm phục hồi sức khỏe sớm nhất.

- Thế còn người yêu, có bị bác sĩ đòi "cách ly"?

- Không, người yêu thì hiện đang ở bên cạnh đây. Có lẽ cách người yêu thường xuyên ở bên cạnh sẽ làm cho mình bình phục sớm nhất.

- Chúc Hưng sớm bình phục để còn "trả nợ" khán giả.

Buổi giao lưu trực tuyến của Tuấn Hưng tại ZingMp3 sẽ được dời lại trong thời gian gần nhất, tùy theo... tình hình sức khỏe của anh. Hãy chờ Zing cập nhật thông tin nhé.

huy nguyễn

Bạn có thể quan tâm