Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng biểu diễn cùng 50 nhạc công

Liveshow Đam mê của Tuấn Hưng diễn ra ngày 3/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội có sự góp mặt của dàn nhạc Maius Philhamonic, ban nhạc Màu Nước...

Tuấn Hưng cho biết, liveshow Đam mê là khởi đầu cho chuỗi kế hoạch và dự án bận rộn trong năm 2016. Trước khi thực hiện của những chuyến lưu diễn tại Châu Âu, Châu Mỹ đã được lên lịch sẵn, Tuấn Hưng muốn toàn toàn lực cho dự án âm nhạc đặc biệt này. 

Tuấn Hưng tổ chức live show Đam mê vào đầu tháng 3/2016.

Tuấn Hưng chia sẻ "Đam mê có lẽ là liveshow lớn duy nhất tôi đầu tư và dành trọn tâm huyết trong năm 2016". Anh cũng cho biết, liveshow mới của anh tập trung và đầu tư về chất lượng nghệ thuật. Chính vì thế, trình diễn giữa sân khấu gần 50 nhạc công là yếu tố đầu tiên để anh thăng hoa trong đêm nhạc.

Không đi chệch với "quỹ đạo" âm nhạc của mình, Tuấn Hưng vẫn là chính mình trong liveshow lần này. Anh sẽ mang đến cho khán giả những bản hit làm nên tên tuổi từ Rêu phong, Trả nợ tình xa, Điều quý giá nhất.... đến những bản hit gần đây như Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng sẽ mang đến một góc khác độc đáo hơn trong cá tính âm nhạc của mình. Lần đầu tiên Tuấn Hưng sẽ công bố những sáng tác được nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho anh, đó là: Màu nước, Chuyện tình yêu...

Tuấn Hưng muốn live show mới nhiều tính nghệ thuật hơn.

"Tuấn Hưng chạy show liên tục, cả lớn lẫn nhỏ, nhưng liveshow Đam mê lần này là để dành cho chất lượng nghệ thuật. Các bài hát được các nhạc sĩ phối khí làm mới kỹ lưỡng mang lại một đêm nghệ thuật chất lượng" - nghệ sĩ Hùng Cường, biên tập âm nhạc của chương trình cho biết.

Liveshow Đam mê còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 đang lên kế hoạch tập duyệt và có những tiết mục độc đáo riêng. Bên cạnh đó, hai học trò Yến Lê, Bùi Thuỷ cùng nhóm nhạc OPlus cũng sẽ trình diễn trong đêm nhạc lần này.



Nhã Linh

Bạn có thể quan tâm