Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng buồn khi khán giả ném ly lên sân khấu

Cách hành xử của một khán giả trong đêm diễn ở Nha Trang khiến nam ca sĩ cảm thấy "buồn một chút".

Tối 16/12, giám khảo The Voice 2015 có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Trong một đoạn clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, Tuấn Hưng liên tục đề nghị khán giả lùi lại: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được". Lúc này, một chiếc ly được ném lên từ phía đám đông. Nam ca sĩ đã lên tiếng hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào?".

Khán giả ném ly lên sân khấu Tuấn Hưng biểu diễn Nam ca sĩ tỏ ra tức giận với hành động của một vị khán giả.

Sau đó, một người đàn ông giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng có ý muốn đi xuống dưới nhưng các bảo vệ của quán bar đã ngăn anh lại. 

Khi liên lạc với Tuấn Hưng sáng ngày 17/11, anh cho biết không muốn bình luận hay chia sẻ về sự việc đã qua: "Chuyện không có gì để nói nhiều đâu". Nam ca sĩ cũng cho biết thêm rằng khán giả mất vui là điều anh buồn nhất.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Buồn một chút. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho đời , làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì, dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui, khán giả đang máu, "kẻ giấu mặt" phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người".

Khi một người bạn động viên Tuấn Hưng rằng chuyện tối 16/12 chỉ là "con sâu làm ràu nồi canh", anh cho biết rất yêu Nha Trang và chia sẻ: "Ở đây con người hiền lành lắm em ạ. Bao năm qua, anh ra đây đâu có chuyện gì đâu. Anh em mình vứt đâu chả sống được. Anh có bao giờ ngại gì đâu". 

Anh Hoàng

Bạn có thể quan tâm