Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng đỡ đầu hot girl Hạnh Sino

Sau khi rời nhóm B.Sily, Hạnh Sino quyết định đầu quân về công ty HAT do ca sĩ Tuấn Hưng quản lý.

Hạnh Sino là một thành viên của nhóm B.Sily gồm 3  hot girl nổi tiếng tại Hà Nội (Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino). Sau một thời gian hoạt động, B.Sily tan rã, từng thành viên cũng có những dự định khác nhau khi Emily tách ra hoạt động riêng, Huyền Baby lập gia đình. Mới đây, Hạnh Sino cũng quyết định đầu quân về công ty HAT do ca sĩ Tuấn Hưng quản lý.
Trong thời gian tới, Tuấn Hưng sẽ là người thầy trực tiếp đào tạo và xấy dựng hình ảnh cho Hạnh Sino.
Để giúp học trò có màn ra mắt ấn tượng, chính nam ca sĩ đã trực tiếp lên ý tưởng và tham gia trong MV Để anh rời xa - sản phẩm đầu tiên của Hạnh Sino dưới sự dìu dắt của Tuấn Hưng. Để anh rời xa cũng chính là sáng tác của nhóm FB Boiz gây sốt trong thời gian qua.
MV Để anh rời xa kể về câu chuyện một cô gái đang rất hạnh phúc trong tình yêu, bỗng dưng phát hiện ra mình bị phản bội.
Trong lúc đau khổ và bơ vơ chưa biết định hướng cuộc sống như thế nào, cô tình cờ va phải một người đàn ông lạ mặt do chính Tuấn Hưng thể hiện.
Kết thúc mở này được xây dựng với ý nghĩa từ đây, Tuấn Hưng sẽ xuất hiện và dìu dắt Hạnh Sino trong nhiều dự án âm nhạc sắp tới của hot girl Hà thành.
Với ngoại hình đẹp, giọng hát tốt được đào tạo bài bản cùng với sự định hướng, đào tạo của ca sĩ Tuấn Hưng, Hạnh Sino được kỳ vọng sẽ là một cái tên thu hút khán giả trong thời gian sắp tới.
Hiện Hạnh Sino tham gia đóng vai chính trong phim Dương cầm xanh dài 32 tập của đạo diễn Vũ Trường Khoa, dự kiến sẽ phát sóng trong khung giờ vàng của VTV3 trong năm nay.

Phương Giang

Ảnh: HAT

Bạn có thể quan tâm