Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng - Hiền Thục hạnh phúc với 'Điều quý giá nhất'

Công ty nhựa Long Thành tiếp tục hợp tác với ca sĩ Hà thành và Hiền Thục, cùng hai ca sĩ nhí Hoàng Anh, Kiều Vy.



Nhà sản xuất MV tặng hoa cho nhac sĩ Nguyễn Hồng Thuận, "cha đẻ" của ca khúc Điều quý giá nhất.

MV Điều quý giá nhất được đầu tư sản xuất nhãn hàng thùng giữ lạnh Fami (một nhãn hàng của Công ty nhựa Long Thành). Phó giám đốc công ty, anh Nhật Minh, là một người bạn thân của ca sĩ Tuấn Hưng nên cả hai rất hợp ý trong các dự án âm nhạc chung này. Và đây đã là dự án thứ 2 (sau MV Hối hận trong anh) mà Long Thành và công ty TNHH MTV Giải Trí Hát (HAT) do ca sĩ Tuấn Hưng làm giám đốc thực hiện cùng nhau.

MV Điều quý giá nhất ra đời như là lời tâm sự gửi những đôi vợ chồng trẻ, những gia đình nhỏ; có đôi khi vì những bận rộn, lo toan đã khiến những thành viên trong gia đình ít cơ hội sum họp, các bậc phụ huynh không còn chia sẻ, quan tâm con nhiều như xưa, thay vào đó là vòng xoáy cơm, áo, gạo, tiền. Điều quý giá nhất của mỗi gia đình là cùng giúp nhau khắc ghi những giây phút thiêng liêng bên nhau, không gian sum vầy riêng của cả gia đình, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc gia đình. Đối với trẻ thơ, đó là những ký ức đẹp, kỷ niệm trọn vẹn cho mai sau.




Anh Nhật Minh - Phó giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, chủ đầu tư MV - chụp hình chung với ê-kíp thực hiện.

Anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty - cho biết: “Trước thực trạng giá trị gia đình ngày càng đi xuống, những giây phút sum họp gia đình, vui vẻ cùng nhau đã không còn nhiều như xưa, MV Điều quý giá nhất như là một thông điệp gửi đến các gia đình trẻ, mong các gia đình trẻ quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm thiêng liêng của mình, mong những giây phút đầm ấm bên gia đình mãi là ký ức đẹp, trọn vẹn cho những tâm hồn trẻ thơ. Và xa hơn, chúng tôi mong rằng thông điệp của chúng tôi sẽ chạm đến những góc khuất của mỗi tâm hồn mỗi người, giúp cho mỗi người tự ý thức về vai trò của mình trong gia đình. Có như vậy, gia đình bền vững, xã hội vững mạnh, vì gia đình là tế bào quan trọng, không thể tách rời của xã hội”.

Hy vọng MV Điều quý giá nhất sẽ chung sức tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng Fami khi đầu tư cho MV này.

Tư liệu: Công ty nhựa Long Thành

Bạn có thể quan tâm