Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng không dám đùa với... lửa!

Mệt mỏi vì lỡ mang tiếng là người hào hoa, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, người mà anh đang yêu rất cá tính nên anh không dám đùa giỡn với mối tình mới.

Tuấn Hưng không dám đùa với... lửa!

(Zing) - Mệt mỏi vì lỡ mang tiếng là người hào hoa, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, người mà anh đang yêu rất cá tính nên anh không dám đùa giỡn với mối tình mới.

Tuấn Hưng không dám đùa với... lửa!

Có một trùng hợp khá ngẫu nhiên là mỗi khi ra mắt một album, hoặc một sự kiện gì đó, thì y như rằng, xung quanh Tuấn Hưng sẽ lại dấy lên những tin đồn "cặp kè" với người đẹp.

Sự trùng hợp này khiến người ta nghi ngờ Tuấn Hưng đang "chơi chiêu" và cũng không ít người chẳng ngần ngại gắn luôn cho anh biệt danh hào hoa, người đàn ông lãng tử.

Tuấn Hưng cho biết, anh không thích biệt danh này lắm. Bởi theo anh, chẳng hay ho gì trong ánh mắt nhìn khi người ta đối diện anh với một suy nghĩ trong đầu: "gã này rất hào hoa".

Tuấn Hưng không dám đùa với... lửa!

Ca sĩ Tuấn Hưng nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi vì những tin đồn

Và, để giải thích cho việc anh có thật lòng không hay chỉ là một hình thức "tung chiêu" khi xuất hiện gần như cặp đôi bên cạnh siêu mẫu Vũ Thu Phương giữa lúc album vol.6 vừa được phát hành, Tuấn Hưng nói ngắn gọn: "Với cuộc sống của một người đàn ông đã từng bị phụ nữ bỏ rơi, tôi thật sự không dám đùa với… lửa! Hơn nữa, người con gái mà tôi đang “ngắm” rất có cá tính. Cô ấy không dễ để cho tôi có thể “đùa giỡn” đâu. Tôi và cô ấy quen nhau giữa cuộc sống đời thường. Chúng tôi dường như không nhớ “danh phận” của mình. Chúng tôi sống đơn giản như những người khác đang tồn tại trên cuộc đời này".

Hi vọng khi không dám đùa với... lửa, Tuấn Hưng sẽ có một mối tình đẹp!

Trương Quốc Phong

Bạn có thể quan tâm