Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng: 'Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng'

Minh Minh của ''Ngôi nhà hạnh phúc'' sẽ cùng Tuấn Hưng hát ''Một vòng trái đất'' thật tình tứ trong live show Ranh giới và tình yêu.

Tuấn Hưng: ''Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng''

Minh Minh của ''Ngôi nhà hạnh phúc'' sẽ cùng Tuấn Hưng hát ''Một vòng trái đất'' thật tình tứ trong live show Ranh giới và tình yêu.

Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`

Tuấn Hưng cười rất tươi trong buổi họp báo giới thiệu live show bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Lệ Quyên.

- Nghe nói thời gian vừa qua, Tuấn Hưng sang tận Châu Âu để chuẩn bị cho liveshow thứ hai của mình, xem ra cũng hoành tráng nhỉ?

- Tôi vừa có chuyến lưu diễn dài 3 tháng ở Châu Âu, thực ra cũng không đến mức sang Châu Âu để chuẩn bị liveshow gì đâu, nghe to tát quá. Tôi cũng tranh thủ nghỉ ngơi và tính toán cho show diễn bởi không muốn mình bị phân tâm bởi những công việc khác. Đã đến lúc tôi cần làm điều gì đó cho bản thân trong con đường âm nhạc của mình. Tôi muốn báo đáp những tình cảm mà khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua.

- Thời điểm cuối năm, tôi thấy các ca sĩ liên tục tổ chức live show nhưng có vẻ như không bán được vé lắm. Điều đó có làm anh lo lắng?

- Đã làm liveshow thì tất cả các ca sĩ đều phải chấp nhận sự rủi ro mà yếu tố khán giả đến hay không quyết định thành công của đêm diễn. Cần phải nói rõ hơn là nếu khán giả không ủng hộ, coi như show diễn thất bại hoàn toàn. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả để sân Lan Anh thật đông khán giả. Còn bạn hỏi tôi có lo lắng chuyện bán được vé hay không hả? Có chứ, nhưng chỉ một chút thôi. Nói ra thì bảo tôi huênh hoang hay tự tin quá nhưng tôi tin liveshow của tôi đáng đồng tiền bát gạo để bạn bỏ vé đến Lan Anh xem. Tôi làm mọi cách để bán vé. Bạn biết đấy, tôi có rất nhiều bạn bè, quen hơn 800 doanh nghiệp nên tôi sẵn sàng mang vé đến tận nhà để ép họ mua. Ngoài ra DVD liveshow của tôi đã được một công ty ở Mỹ mua độc quyền với giá khá cao nên tôi cũng không bị áp lực quá về chuyện tài chính để đầu tư cho đêm diễn để đời này. Tôi sẵn sàng bỏ nhiều tiền để chi cho nó.

- Anh sẽ làm gì để liveshow được cho là "liveshow để đời" của anh khiến khán giả ấn tượng và khó quên Tuấn Hưng đây?

- Tôi sẽ liên tục hiện hữu trên sân khấu thay vì cứ mất tích chạy vào phòng thay đồ sau mỗi ca khúc, không một giây phút nào trên sân khấu là thiếu tôi cả. Tôi sẽ song ca với tất cả những ca sĩ khách mời, mà khách mời của tôi cũng thuộc hành khủng nhất: Mr Đàm, Phương Thanh. Siu Black, Lệ Quyên, Minh Hằng, Maya, Anh Bằng Opera và Minh Kiên Beatbox cùng phù thủy Dũng khùng sẽ làm đạo diễn chính.

Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`

- Khách mời của anh trong liveshow là hàng loạt các ca sĩ trẻ như: Maya, Minh Hằng... xem ra chẳng liên quan gì đến dòng nhạc của anh cả. Vậy vì lý do gì mà anh muốn kết hợp với họ? Phải chăng là ngoại hình xinh đẹp hay cái tên của họ đang hút?

- Cả hai. Maya thì tôi quen cũng lâu rồi, từ hồi cô ấy còn là người mẫu ở Hà Nội, tôi coi cô ấy như một người em. Nếu ai nghe Maya hát sẽ ngạc nhiên bởi không ai nghĩ một người mẫu đi hát. Maya khiến tôi giật mình khi lần đầu tiên nghe cô hát. Còn với Minh Hằng thì tôi cũng biết Hằng cách đây 8 năm rồi, lúc đó Hằng chỉ là ca sĩ của một nhóm nhạc. Bẵng một thời gian dài gặp lại, tôi không nghĩ cô bé đã lớn nhanh, nổi tiếng và xinh đẹp thế này. Tôi tự hỏi tại sao lại không kết hợp nhỉ? Rất trùng hợp... đi một vòng trái đất... anh lại gặp em. Chúng tôi sẽ song ca bài Một vòng trái đất.

- Từ trước đến nay, anh mê ai là anh sẽ song ca cùng người đó, vậy Minh Hằng có phải là tầm ngắm của anh hiện tại không?

- Ấy ấy... bạn lại định tạo scandal cho tôi nữa hả? Tôi không muốn mang thêm phiền phức và cũng không muốn Hằng giận tôi đâu để rồi không tham gia đêm diễn để đời của tôi đâu nhé!

- Xem ra sự kết hợp này có lợi cho anh nhiều hơn khi Minh Hằng hiện tại đang là ca sĩ teen được yêu thích, sự nghiệp của cô ấy cũng lên như diều gặp gió vậy?

- Đúng vậy, cô bé đang rất nổi tiếng. Mời được Hằng tham gia điều đó hoàn toàn có lợi cho tôi. Tôi hạnh phúc vì Nhất Trung và Minh Hằng đã đồng ý hợp tác với một "ông già" như tôi.

- Minh Hằng là "gà cưng" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, được biết Dũng khùng cũng được anh tin tưởng mời làm đạo diễn chính liveshow của anh. Sự kết hợp giữa anh và Minh Hằng có tác động từ Quang Dũng không?

- Hoàn toàn không. Anh Dũng chỉ làm đạo diễn thôi còn những chuyện khác do tôi quyết định toàn bộ.

Tuấn Hưng: ''Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng''

Tuấn Hưng và Lệ Quyên

- Mới đây tôi lại nghe râm ran chuyện anh và Khánh Ngọc nảy sinh tình cảm sau kết hợp cùng nhau, điều này thực hư thế nào?

- Không bao giờ có chuyện đó. Ngọc là cô em gái mà Hưng đã nhận trong thời gian qua, giữa chúng tôi chỉ có tình anh em. Tôi thương Ngọc vì sau khi tách khỏi công ty, Ngọc mất phương hướng và gần như không có nhiều bạn bè, nên làm được điều gì cho cô, tôi sẵn sàng giúp đỡ.

- Số phận của anh dường như suốt ngày bị gắn với mỹ nhân Việt, điều đó là hạnh phúc hay oan nghiệt?

- Có khi hạnh phúc nhưng rồi hạnh phúc đó lại mang về những oan nghiệt, nhưng mà thôi... số trời đã định rồi. Mình cứ làm những gì mình cho là đúng thôi.

- Người ta bình chọn anh là quý ông làm rơi lệ nhiều phụ nữ, thật sự thì anh rơi lệ vì họ hay họ rơi lệ vì anh?

- Mọi người chưa thấy ai khóc vì tôi cả mà, chỉ là tin đồn thôi. Còn bản thân tôi thì đã khóc trong lòng nhiều lần rồi.

- Mỗi lần có tin đồn anh cặp kè với ca sĩ A, người mẫu B, hay diễn viên C... nào đó, điều đầu tiên anh nghĩ đến là gì?

- Mỗi khi ai đó đồn là tôi có tình cảm với một cô gái nào có nghĩa là họ đã nhìn thấy điều gì đó từ tôi. Chứ cuộc đời không có lửa làm sao có khói được, nhưng sự thật thì không phải lúc nào tin đồn cũng là thật. Về phía gia đình thì bố mẹ cũng chỉ nhắc nhở tôi làm sao mà chừa đường đi "lấy vợ"!

- Anh thấy mình có đẹp trai, hấp dẫn không mà tại sao trong giới Vpop anh luôn "hút" nhiều người đẹp bên cạnh?

- Tôi đẹp gì... bình thường. Tôi chỉ có một điểm mạnh đó là biết mình là ai, biết mình có những điểm yếu điểm mạnh gì. Vậy là đủ rồi!

Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`

Tuấn Hưng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

- Tôi nghe một vài người từng chơi với anh nói rằng, Tuấn Hưng thì đào hoa lắm, đa tình lắm, chẳng bao giờ yêu một người là đủ. Thực hư thế nào?

- Họ nói đúng đấy. Tôi không bao giờ thấy đủ với tình yêu khi mà bên cạnh tôi chưa có một người yêu tôi đầy đủ, trọn vẹn cả.

- Anh định khi nào kết hôn để chấm dứt những tin đồn với mỹ nhân Việt?

- Tôi chưa thể kết hôn được trong thời điểm này. Tôi còn yêu ánh đèn sân khấu lắm, công việc thì nay đây mai đó làm sao đảm bảo cuộc sống gia đình được. Tôi không muốn làm vợ con của mình khổ đâu.

Người phụ nữ làm vợ tôi chắc là kiếp trước nợ tôi nhiều lắm. Tôi là gã đàn ông tai tiếng, sống cùng tôi và chấp nhận những tai tiếng của tôi được chắc hẳn người phụ nữ đó thật là can đảm và giàu lòng vị tha.

- Anh có nghĩ bất kỳ ai chấp nhận lấy anh sẽ là liều lĩnh chứ không phải may mắn?

- Đúng. Người đó rất liều lĩnh nhưng lại có trái tim nhân hậu. Biết đâu khi đó tôi lại là người đàn ông tuyệt vời nhất khi đã chán mọi thứ và chỉ nghĩ tới vợ mình thôi. Người ta bảo: ăn chơi sớm còn hơn, chứ trẻ không chơi về sau hư lắm.

- Nghệ sĩ thường hiếm ai có được một mái ấm hạnh phúc trọn vẹn, càng khó hơn khi anh lại là một người đàn ông quá đa tình. Anh có nghĩ mình phải thay đổi để giữ gìn hạnh phúc của mình không?

- Nghệ sĩ đâu phải ai cũng giống ai. Cũng có những cặp vợ chồng rất hạnh phúc và luôn cho công chúng thấy tình yêu của họ đáng trân trọng đó chứ. Như Cẩm Vân và Khắc Triệu, như vợ chồng Ốc Thanh Vân... Đó là những người bạn của tôi, họ đã chứng minh được rằng không phải cặp vợ chồng nghệ sĩ nào cũng thất bại trong tình yêu. Sau khi cưới vợ, tôi sẽ thay đổi chứ. Ai mà biết tôi từ những ngày đầu sẽ thấy tôi thay đổi như thế nào. Và tôi vẫn tiếp tục thay đổi để trở thành một người hoàn thiện tới mức cao nhất có thể. Tôi muốn và luôn cố gắng trở thành người đàn ông tử tế.

Những hình ảnh mới của Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`
Tuấn Hưng: `Không muốn mang phiền phức cho Minh Hằng`

Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm