Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng - Maya làm đêm nhạc chung trước Tết

Cặp nghệ sĩ thân thiết sẽ kết hợp với nhau, tổ chức một đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả vào tối 17/1.

Sau liveshow Dấu ấn diễn ra vài tháng trước, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời mời của các nhà tổ chức chương trình ca nhạc ở hải ngoại. Nam ca sĩ cho biết hiện anh cũng đang dồn sức cho các sản phẩm âm nhạc dự định ra mắt sau Tết Nguyên đán, nên ít khi đi diễn tại các tụ điểm trong nước.

Tuấn Hưng.

Maya cũng vừa xuất hiện trở lại sau một thời gian mất tích để tham gia chiến dịch quảng bá cho bộ phim Cô dâu đại chiến. Maya cho biết thời gian qua cô nhận được lời mời sang Hong Kong của một nhãn hàng, phải di chuyển liên tục với một lịch làm việc khá "căng", lại bị mất passport nên việc về nước bị trì hoãn.

Maya.

Để đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau một thời gian, Maya và Tuấn Hưng quyết định thực hiện một đêm nhạc trước thềm năm mới, mang tên Trở lại thay cho lời chúc an lành và hạnh phúc đến các khán giả.

Tuy khá thân thiết, thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài chung với nhau, nhưng Maya và Tuấn Hưng lại ít có dịp đứng cùng sân khấu khi hát ở trong nước. Lần gần đây nhất cả hai song ca là trong liveshow Ranh giới và tình yêu của Tuấn Hưng cách đây hơn hai năm.

Lần gần đây nhất cả hai song ca là cách đây 2 năm.
Trong đêm nhạc Trở lại, Tuấn Hưng và Maya lần đầu trình diễn tại một sân khấu trong nước các ca khúc Trả nợ tình xa, Trái tim không ngủ yên và một ca khúc nhạc xuân đặc biệt chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng sẽ hát lại các ca khúc trong album nhạc xưa anh từng phát hành. Maya cũng sẽ trình bày các bài hát gắn liền với cô trong thời gian gần đây.

Đêm nhạc Maya - Tuấn Hưng diễn ra vào tối thứ 6 (17/1) tại phòng trà We (TP.HCM).

P.G

Bạn có thể quan tâm