Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng nghi Duy Mạnh 'bám' bạn gái mình để PR

Tiếp nối vụ lùm xùm Duy Mạnh chửi xéo vô ơn, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã "đăng đàn" trên trang cá nhân chia sẻ những suy nghĩ của bản thân.

Tuấn Hưng nghi Duy Mạnh 'bám' bạn gái mình để PR

Tiếp nối vụ lùm xùm Duy Mạnh chửi xéo vô ơn, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã "đăng đàn" trên trang cá nhân chia sẻ những suy nghĩ của bản thân.

>> Duy Mạnh chửi xéo Tuấn Hưng vô ơn
>> Tuấn Hưng bí mật kết hôn vào tháng 6?
>> Tuấn Hưng hôn bồ mới giữa chốn đông người

Duy Mạnh từng viết cho Tuấn Hưng hai ca khúc hit là Dĩ vãng cuộc tình Biết tìm đâu. Tuấn Hưng cũng mời Duy Mạnh tới góp mặt trong liveshow của mình tổ chức tại TP.HCM cách đây vài năm.

Thời gian gần đây, việc viết thư ngỏ gửi tới các người hâm mộ dường như đã trở thành xu hướng được nhiều ngôi sao ưa chuộng. Mở màn là Đàm Vĩnh Hưng với lá thư ngỏ trải lòng về scandal bị xịt hơi cay vào mặt khi đang biểu diễn ở Mỹ. Không lâu sau đó, anh lại viết một bức thư khác khẳng định sẽ đóng cửa với giới truyền thông một thời gian... Gần đây nhất là việc Mỹ Tâm liên tiếp viết hai bức tâm thư gửi fan về vụ ồn ào tại lễ trao giải HTV Award

Tới đêm ngày 23/4, học theo cô bạn đồng nghiệp mà mình rất gắn bó, Tuấn Hưng cũng gửi tới Duy Mạnh một bức thư ngỏ mà trên trang cá nhân anh gọi là "tâm thư". Với nhiều người, đây chính là lời hồi đáp của Tuấn Hưng sau khi Duy Mạnh chửi xéo anh vô ơn như thế nào trên mặt báo.  

Vụ lùm xùm của Duy Mạnh và Tuấn Hưng bắt đầu khi giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định không phải là bạn bè của ca sĩ Kiếp đỏ đen. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của một blogger nổi tiếng đã xuất hiện thông tin Tuấn Hưng là kẻ vô ơn. Từ đó, dường như nổ ra một "cuộc chiến ngầm" giữa hai quý ông của showbiz Việt.

Những lời chia sẻ mới đây của  Duy Mạnh: "Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu" đã làm Tuấn Hưng "nóng mặt" và lên tiếng bằng những chia sẻ dài ngoằng mà anh tự gọi là "Tâm thư" trên trang cá nhân.

Bức "Tâm thư" của Tuấn Hưng khiến khán giả hiểu thêm về quan hệ của hai chàng ca sĩ lãng tử trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều người lo lắng quan hệ của anh và Duy Mạnh không thể tiếp tục yên ấm như trước đây.

Giải thích chuyện khẳng định không phải bạn bè thân thiết với Duy Mạnh, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cho biết: "Mình có trả lời báo rằng: Giữa chúng tôi chi tồn tại trong công việc và dường như chưa bao giờ là những người bạn thân... Có nghĩa rằng thật sự 2 anh em chỉ tiếp xúc với nhau vừa đủ chứ không thân được hơn. Do đâu thì chỉ anh ý mới biết. Nói như vậy là khẳng định một mối quan hệ chứ không phải là bội bạc hay vô ơn".

Tuấn Hưng tiết lộ đã tìm cách liên lạc với chàng ca sĩ gốc Hải Phòng để hai anh em cùng chia sẻ và hiểu thêm về nhau nhưng nỗ lực của anh đã không thành công: "Anh ý nói mình vô ơn, mình cũng suy nghi xem có nên gọi anh ý không, rồi mình cầm điện thoại gọi thì anh ý cũng bảo: tao đang bận, tí gọi lại sau...

Và rồi anh tự đặt ra câu hỏi: "Có chuyện gì thì nói với nhau một câu. Hay là việc khẳng định mối quan hệ như vậy của mình làm anh hiểu lầm hoặc hiểu sai luôn là mình cố tình gạt đi mối quan hệ và bạc ơn anh ý...?"

Xuyên suốt bức tâm thư này, Tuấn Hưng luôn cho rằng mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc: "Đọc xong những gì anh viết trên báo, em vô cùng buồn, vì a đã hiểu lầm một câu nói của em". Anh cũng úp mở chuyện đã ngầm giúp đỡ Duy Mạnh qua những chia sẻ: "Anh ạ, với em, anh là một người anh, một người em từng quý mến nên em đã nhiều lần cố gắng thân với anh. Nhưng anh không đồng ý mà. Em vẫn giúp anh một cách âm thầm mà chỉ có những người bầu show bên Mỹ như má Liên mới hiểu".

Ngần ấy là quá đủ để chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh "chìm xuồng", giúp khán giả luôn lưu giữ trong lòng những ấn tượng tốt về hai giọng ca tài năng. Tuy nhiên, Tuấn Hưng lại quá đà khi kết thúc bằng những câu chữ được viết hoa một cách cẩn thận: "CHÚC ANH CÙNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO PR CHO ALBUM MỚI THÀNH CÔNG MỸ MÃN VÀ LUÔN LÀ NHẠC SĨ VÀ NGÔI SAO SÁNG TRÊN BẦU TRỜI ÂM NHẠC VIỆT NAM".

Dưới bức "tâm thư" này, Tuấn Hưng lại một lần nữa đặt ra nghi vấn Duy Mạnh muốn quảng cáo cho sản phẩm của mình với comment: "Qua những chuyện này sắp xếp lại thứ tự như sau: 1. Mọi chuyện được khơi lên từ tấm hình của Hưng và bạn gái mình. 2. Sau đó có những thông tin kèm theo "bằng chứng" do anh Mạnh cung cấp để chứng minh bạn gái mình có dính dáng đến nghề model. (Để làm gì nhỉ???). 3. Khơi dậy câu nói vô tình nhưng lại là làm anh không vui và buộc tội mình xin xỏ + vô ơn = điều này sẽ làm nhiều khán gia hiểu sai và ghét bỏ mình, vì vốn dĩ mình có nhiều khuyết điểm. 4. ... Ngày mai sẽ còn gì nữa?".

Vẫn biết chắc chắn Duy Mạnh có nhiều lý do khi bỗng dưng lại lên tiếng sau một thời gian dài vắng bóng, nhưng câu hỏi khiến nhiều người quan tâm ở thời điểm này là liệu Tuấn Hưng có cần "vạch áo cho người xem lưng", "vỗ mặt" Duy Mạnh với cách nói thẳng này? Người xưa có câu "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", chỉ e lời nói của Tuấn Hưng chỉ khiến mối quan hệ giữa hai chàng lãng tử ngày càng xấu đi. Và  không ít thì nhiều, chắc chắn có người đang rỉ tai nhau Tuấn Hưng đã bộc lộ cái vô ơn ngay khi viết "tâm thư" phân trần cùng Duy Mạnh.

Nhiều nhân vật nổi tiếng đã chọn cách lặng lẽ bước qua mọi scandal xảy đến với mình trong cuộc sống bởi họ biết "im lặng là vàng". Bản thân bạn bè của Tuấn Hưng cũng khuyên anh: "Nên chọn thời điểm rút vào im lặng, đừng để mọi chuyện chuyển sang thái quá sẽ trở thành nhảm nhí". Thiết nghĩ đó là điều tốt nhất Tuấn Hưng có thể làm trong thời điểm này!

Tuấn Hưng nghi ngờ Duy Mạnh cố tình tung "bằng chứng" bạn gái làm người mẫu để PR tên tuổi mình.

Đúng như lời khuyên của người bạn, Tuấn Hưng nên chọn thời điểm im lặng và rút khỏi chuyện rắc rối không đáng có này.

Cảnh  Hoàng

Theo Infonet.vn

Cảnh  Hoàng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm