Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng song ca cùng con trai Su Hào

Tuấn Hưng mang đến cho khán giả liveshow Gặp gỡ thanh xuân một màn trình diễn đặc biệt khi song ca cùng bé Su Hào, con trai đầu lòng của anh.

Tuấn Hưng song ca 'Tìm lại bầu trời' cùng con trai 5 tuổi Tối 12/10, Tuấn Hưng tham dự liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt. Anh có màn song ca ngẫu hứng cùng con trai Su Hào khiến nhiều khán giả thích thú.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 1
Tối 12/10, liveshow Gặp gỡ thanh xuân của Khắc Việt đã diễn ra tại sân vận động Đại học Hà Nội. Nam ca sĩ mời rất nhiều anh em đồng nghiệp đến chung vui và biểu diễn. Trong đó có ca sĩ Tuấn Hưng, người mà Khắc Việt coi như người anh trong gia đình chứ không chỉ đơn thuần là một đồng nghiệp.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 2
Vì là liveshow kỷ niệm 10 năm âm nhạc của người em thân thiết nên dù phải vào viện cấp cứu cách đây ít ngày, Tuấn Hưng vẫn cố gắng xuất hiện để góp giọng. Anh nói vui "dù có chết vẫn phải lết đến với Khắc Việt". Giọng ca gốc Hà Thành trình bày ca khúc Tìm lại bầu trời do chính Khắc Việt sáng tác với sự có mặt bất ngờ của con trai đầu lòng - bé Su Hào.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 3
Sự xuất hiện của bé Su Hào được khán giả nhiệt liệt hưởng ứng. Có lẽ được thừa hưởng gen cá tính của bố nên Su Hào không hề ngại ngùng trước đám đông. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé tỏ ra rất tự tin khi vừa hát vừa nhảy cùng bố.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 4
Tuấn Hưng tếu táo rằng con trai Su Hào còn “hot” hơn cả bố. Cậu bé tự tin nhận micro của bố và hát theo giai điệu trên sân khấu trước sự cổ vũ nhiệt liệt của khán giả.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 5
Không chỉ đơn thuần trình bày lại ca khúc vốn đã quá nổi tiếng, hai bố con Tuấn Hưng còn liên tục đổi mới bài hát qua những cách phối khác nhau. Phút ngẫu hứng của hai bố con ca sĩ khiến cho khán giả càng thêm phấn khích.
Tuan Hung song ca cung con trai anh 6
Màn trình diễn cùng con trai của giọng ca Tìm lại bầu trời là một trong những điểm nhấn chính trong live show Gặp gỡ thanh xuân của Khắc Việt. Sự nhiệt tình của Tuấn Hưng đối với đàn em khiến cho nhiều khán giả xúc động. Họ ôm chặt nhau trên sân khấu rồi tiếp tục hòa giọng trong hai ca khúc Vẫn nhớChia xa.

Phạm Thắng - Minh Quân

Ảnh: Phạm Thắng

Bạn có thể quan tâm