Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng 'thất bại trên đường tình'

“Bình thường, người ta đọc báo, thấy Tuấn Hưng quá đào hoa, nhưng chính tôi lại là kẻ thất bại trên đường tình nhiều nhất", chàng ca sĩ điển trai tâm sự.

Tuấn Hưng "thất bại trên đường tình"

“Bình thường, người ta đọc báo, thấy Tuấn Hưng quá đào hoa, nhưng chính tôi lại là kẻ thất bại trên đường tình nhiều nhất", chàng ca sĩ điển trai tâm sự.

Tuấn Hưng `thất bại trên đường tình`
"Rồi mọi người sẽ thấy một Tuấn Hưng rất khác..."

Trong một ngày trời mưa Hà Nội, ngồi tại Paris Deli trên đường Phan Chu Trinh, Tuấn Hưng thật lòng bày tỏ. “Rồi mọi người sẽ thấy một Tuấn Hưng rất khác so với những gì quý vị vẫn nghĩ về tôi chỉ thích đi chinh phục và bạc tình nhăng nhít. Tôi sẽ trở thành một người chồng tốt, một người cha mẫu mực”.

Ngay sau khi nhóm “Quả Dưa Hấu” tan rã, với đúng một bộ quần áo và 3 triệu đồng, Tuấn Hưng đã nói dối “vào TPHCM để thu âm”. Anh đã làm cho bố mẹ shock và buồn lòng cả năm trời, mất người bạn gái đầu tiên trong đời. Nhưng bù lại, anh đã tạo được tên tuổi với hai bàn tay trắng tự lập nơi đất khách, từ vấp ngã để rồi khôn lớn hơn.

Thời điểm này, Tuấn Hưng khá đắt show. Hôm nay ở Sài Gòn, mai Cần Thơ, ngày kia đã có mặt tại Hà Nội rồi chạy từ Thái Bình, Lạng Sơn, Móng Cái về lại Cao Bằng...

“Tôi đã có một sự nghiệp tại Sài Gòn từ âm nhạc đến những công việc khác. Tôi cũng đã mua được nhà tại Hà Nội. Tôi có những khán giả thân yêu luôn ở bên cạnh tôi, đó là điều tôi thấy hạnh phúc nhất. Tuổi 30 đã đến, tôi cần phải tăng tốc nhiều hơn, dốc lòng với nghệ thuật nhiều hơn. Một ngày nào đó khi tôi lập gia đình, lúc đó có thể tôi chỉ hát cho vợ, cho con tôi nghe. Nếu khán giả bỏ tôi thì cũng buồn lắm, nhưng phải biết chấp nhận. Tôi là người sống khá thực tế và tỉnh táo”.

Tuấn Hưng cũng cho biết vì là con một trong gia đình nên điều mà anh áy náy nhất là mẹ anh luôn muốn có cháu nội bế bồng thì ngay bây giờ anh chưa thực hiện được cho hai cụ vui mừng.

Tuấn Hưng `thất bại trên đường tình`

Với album Tuấn Hưng Vol.6 vừa ra mắt, vẫn là một thể loại nhạc nhẹ nhàng dễ nghe, theo Tuấn Hưng “đưa khán giả từ cảm giác này đến với cảm giác khác một cách dễ chịu nhất”. Trong đó, ca khúc Tình là gì đang nằm áp đảo khắp các bảng xếp hạng.

“Khi nhận được ca khúc tôi biết ngay nó sẽ trở thành hit, nhưng cái tựa đề hơi dài Hỡi thế gian tình là gì, nghe hơi giống "phim chưởng". Được sự đồng thuận của tác giả nên tôi cắt ngắn gọn lại Tình là gì".

Vậy mà vừa rồi, cả nhạc sĩ Thái Thịnh và Tuấn Hưng lại xảy ra chuyện cãi vã về hoàn cảnh ra đời của ca khúc. Chuyện thực chất chẳng có gì. Các fan của Tuấn Hưng cho rằng nhạc sĩ Thái Thịnh muốn nhân cơ hội này “đòi” nổi tiếng. Nhiều người lại nghi ngờ rằng đây là cách PR cho album mới này của Tuấn Hưng.

Có thể nhiều người cho rằng Tuấn Hưng đã đi qua cái thời đỉnh cao của mình, nếu “cố” thêm một chút là có thể thành ngôi sao. Nhưng với Tuấn Hưng, anh khẳng định chưa bao giờ đến “đỉnh điểm” của mình cả. 7 năm lập nghiệp Sài Gòn, đủ cho chàng trai phố Hàng Khay - Hà Nội này những trải nghiệm, cả về âm nhạc lẫn cuộc sống.

Theo Mực Tím

Theo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm