Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng: 'Tôi chỉ cả thèm chóng chán trong... ăn uống'

Nhiều người nói anh đào hoa, hay ''thả mồi bắt bóng'' nhưng Tuấn Hưng khẳng định: "Trong tình yêu, tôi coi trọng sự chân thành và chung thủy".

Tuấn Hưng: ''Tôi chỉ cả thèm chóng chán trong... ăn uống''

Nhiều người nói anh đào hoa, hay ''thả mồi bắt bóng'' nhưng Tuấn Hưng khẳng định: "Trong tình yêu, tôi coi trọng sự chân thành và chung thủy".

>> Tuấn Hưng: ''Hãy cho tôi chết trên sân khấu''
>> Hải Âu: “Nhân tố mới” với Tuấn Hưng?

- Anh quan niệm thế nào về tình yêu?

- Theo tôi, tình yêu bao gồm cả hai yếu tố. Trong tình yêu, tôi nghĩ mỗi người phải được tự do để thấy mình đang sống trong tình yêu đó, để cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày, nhưng đôi khi cũng cần phải chứng tỏ sự "nghiêm khắc" để giữ gìn tình yêu cho riêng mình chứ.

Tuấn Hưng:

Ca sĩ Tuấn Hưng

- Anh có phải là người dễ rung động, nảy sinh tình cảm với người khác phái?

- Tôi là người dễ bộc lộ cảm xúc. Đương nhiên khi yêu, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc thực sự. Khi yêu, tôi vui ra mặt ấy chứ!

- Có ý kiến cho rằng với mọi người đẹp, Tuấn Hưng đều "cả thèm chóng chán", anh nghĩ sao về lời nhận xét này?

- Điều đó không đúng. Mỗi khi tôi thay đổi hay thế nào thì đều có nguyên nhân của nó. Thực hư thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Chuyện "cả thèm chóng chán" chỉ đúng khi nói về thú ăn uống của tôi thôi.

- Nếu được tự nhận xét, anh thấy mình có phải là người đào hoa?

- Tôi rất thích hoa đào nhưng lại cực kỳ ghét bị mang tiếng là đào hoa.

- Vậy đã bao giờ anh ở vào tình huống phải lựa chọn giữa hai cô gái mà mỗi cô đều có những ưu điểm riêng chưa?

- Tôi chưa bao giờ phải băn khoăn lựa chọn như vậy. Vì vậy tôi chưa bao giờ thích cùng lúc nhiều người cả. Chỉ khi kết thúc một mối tình rồi thì tôi mới chờ đợi một mối tình khác. Hơn nữa, cuộc sống, công việc bận rộn cũng không cho phép tôi có đủ thời gian để cùng lúc chăm sóc được cho nhiều người.

- Khi tiếp cận một người khác phái với ý định tiến đến tình yêu, anh quan tâm đến những yếu tố nào nhiều nhất ở người đó?

- Đối với tôi, sự hòa nhã trong cuộc sống đời thường của người đó sẽ quyết định đến 70% lựa chọn của tôi.

Tuấn Hưng:

- Là ca sĩ chắc hẳn anh có nhiều fan nữ. Những lúc có fan bày tỏ tình cảm quá cuồng nhiệt thì anh xử trí thế nào?

- Tôi hoan nghênh những fan nữ yêu quý và dành tình cảm cho mình. Dù sao tôi cũng là đàn ông mà, để cho con gái hôn vài cái thì cũng đâu có sao (cười). Khi được nhiều cô gái quan tâm tôi rất vui vì điều đó chứng tỏ công việc tôi làm vừa lòng khán giả nên họ quan tâm, yêu quý tôi. Như vậy thì tốt chứ sao.

- Với anh, sự chung thủy trong tình yêu có ý nghĩa như thế nào?

- Tôi coi trọng sự chung thủy. Tôi ghét sự giả dối trong tình yêu dù tôi cũng từng có lần là người gian dối. Nhưng cuộc đời mà, ai cũng có lúc phạm sai lầm. Chẳng ai nói trước được điều gì đâu. Tuy vậy thì tình cảm chân thành sẽ là vũ khí lợi hại cả ở bước chinh phục tình yêu và trong giai đoạn nuôi dưỡng, gìn giữ tình yêu.

- Anh từng tuyên bố sẽ không yêu cô gái nào xấu, phải chăng anh coi trọng vẻ đẹp hình thức?

- Ai không coi trọng hình thức thì cũng chính là người không coi trọng bản thân mình. Mọi người đều phải chăm sóc vẻ bề ngoài thật tốt. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hình thức là điều rất quan trọng trước khi tiếp tục đi đến tìm hiểu tính cách... Vừa gặp một người mà đã không cảm thấy thu hút, bắt mắt, không thích thì liệu có ai đủ tự tin hay kiên nhẫn để tìm hiểu vẻ đẹp bên trong nữa không?

- Sau mỗi cuộc chia tay, thường thì phụ nữ luôn là người đau khổ và rất khó khăn để lấy lại cân bằng sau tan vỡ, còn đàn ông như anh thì sao?

- Tôi cũng vậy thôi. Nhiều khi tôi còn tự nhốt mình trong nhà lâu hơn là phụ nữ để nghĩ về chuyện cũ, so sánh, tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách nào đó nhanh nhất để kết thúc nỗi buồn đó.

- Theo anh để duy trì mối quan hệ tình cảm bền vững thì những người trong cuộc cần làm gì?

- Tin tưởng và yêu nhau. Theo tôi, hai người yêu nhau thì không nên xâm phạm vào những khoảng riêng tư của nhau. Chính sự tin tưởng và tình yêu sẽ quyết định độ bền vững của một mối tình.

Theo Mỹ Thuật

Theo Mỹ Thuật

Bạn có thể quan tâm