Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng, Tú Dưa tái ngộ trong live show 'Đam mê'

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và Tú Dưa quyết định làm lại live show "Đam mê" tại nhà hát Star Galaxy khi nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Đam mê là live show nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã thực hiện hồi tháng 3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa, Tuấn Hưng quyết định thực hiện lại live show này với nhiều đổi mới để mang đến cho khán giả những tiết mục thú vị.

Đây là hoạt động âm nhạc mới nhất của Tuấn Hưng và Tú Dưa sau album online được ca sĩ Nắm lấy tay anh phát hành hồi đầu năm. Live show cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi trên con đường âm nhạc của Tuấn Hưng trong những nỗ lực đem đến cho khán giả các sản phẩm mang tính thay đổi đột phá.

live show Dam me,  Tuan Hung anh 1
Tuấn Hưng và Tú Dưa sát cánh bên nhau trong live show Đam mê.

Sau khi lên chức cha và tập trung cho gia đình, Tuấn Hưng coi đây là quãng thời gian tập trung cho những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, nhiều màu sắc, phù hợp với những sự thay đổi trong cuộc sống của bản thân.

Trong live show này, nam ca sĩ sẽ trình diễn lại các bài hit gắn liền với tên tuổi của anh. Khán giả cũng sẽ có cơ hội nghe Tuấn Hưng trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình. Đêm nhạc có sự góp mặt của ban nhạc Màu Nước, nhóm Oplus và đặc biệt là cô học trò Yến Lê của Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt mùa 3.

live show Dam me,  Tuan Hung anh 2
Nhà hát Star Galaxy là nơi diễn ra live show lần này của Tuấn Hưng.

Cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt chia sẻ: “Là một ca sĩ gốc Hà Nội, có nhiều năm hoạt động tại TP HCM, tôi rất vui mừng khi được đứng chung với các ca sĩ trẻ trên một sân khấu được tổ chức định kỳ tại Hà Nội".

Nhạc sĩ Tú Dưa sẽ đảm nhân vai trò đạo diễn của đêm nhạc. Anh cho biết: “"Trong live show lần này, chúng tôi sẽ điều chỉnh mọi thứ phù hợp hơn mà vẫn giữ được yếu tố sang trọng. Ngoài âm nhạc, chúng tôi tận dụng mọi thế mạnh của sân khấu với các trang thiết bị trình chiếu, ánh sáng hiện đại. Ví dụ, trong bài Cầu vồng khuyết, tôi và Tuấn Hưng sẽ dựng một bầu trời sao 3D ngay trước mắt khán giả", anh nói thêm.

live show Dam me,  Tuan Hung anh 3
Tú Dưa hội ngộ người bạn thân thiết Tuấn Hưng trong vai trò đạo diễn và nghệ sĩ trình diễn.

Là một ca sĩ gốc Hà Nội, nhưng cũng hoạt động nhiều trong các sân khấu TP HCM, Tuấn Hưng rất vui mừng vì nay đã có những nhà đầu tư đứng ra xây dựng sân khấu có uy tín để anh chị em ca sĩ Hà Nội có nơi biểu diễn chất lượng, thoả sức thể hiện đam mê.

Live show Đam mê của ca sĩ Tuấn Hưng cùng khách mời Oplus, Yến Lê sẽ diễn ra tại nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ vào lúc 20h ngày 24/6.

live show Dam me,  Tuan Hung anh 4
Sảnh chờ trang trọng trước khi vào show biểu diễn của Tuấn Hưng.

Live show Đam mê nằm trong chuỗi chương trình âm nhạc Music n’ More với mục tiêu trở thành một sân khấu định kỳ hàng tháng tại Hà Nội.
Music n’ More là sân khấu ca nhạc được tổ chức định kỳ tại Star Galaxy - một nhà hát được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, âm học và trang thiết bị công nghệ phục vụ cho việc biểu diễn nghệ thuật.

Music n’ More ra đời với mong muốn tạo ra một cầu nối giữa bạn yêu nhạc và các ca sĩ, nghệ sĩ yêu thích. Được đầu tư kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, Music n’ More sẽ tạo ra một không gian âm nhạc chất lượng, hỗ trợ các nghệ sỹ - đặc biệt là những nghệ sỹ trẻ tới gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, sự ra đời của chương trình sẽ mang tới cho khán giả yêu nhạc thủ đô thêm một sân khấu âm nhạc chất lượng cao và thường xuyên sáng đèn.

Thông tin về live show Đam mê
Thời gian: 20h, ngày 24/6. Địa điểm: Nhà hát Star Galaxy - 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Khán giả quan tâm có thể mua vé trực tiếp tại nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ hoặc mua vé online tại website http://nhahat.stargalaxy.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm